Hoa hồng trò chuyện

Tình chị duyên... em

Cập nhật, 22:03, Thứ Năm, 16/06/2022 (GMT+7)

Chị ơi, em buồn quá nhưng chẳng biết tâm sự cùng ai.

Chuyện là em có quen một người và cả hai có ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, gần đây em phát hiện anh này và em gái song sinh của em có tình ý. Em nhắc nhở rằng điểm phân biệt em và em gái song sinh cùng trứng là nốt ruồi trên tay em, nhưng đâu vẫn vào đấy. Em có suy nghĩ nên chia tay, vì người bắt cá hai tay như thế chẳng thể tin cậy, chẳng thể trao cả cuộc đời mình cho người ta được nhưng lại rất băn khoăn... Em rất thương em gái, nếu em chia tay thì có khi anh ấy sẽ lặn luôn và em gái của em sẽ buồn khổ. Còn như để em gái em tiếp tục mối quan hệ trên thì rồi em ấy cũng sẽ buồn khổ vì người đàn ông lăng nhăng này.

Chị em của em con nhà khá giả, ngoại hình thuộc loại không đẹp cũng xinh nên em không lo không tìm được bờ vai vững chãi để nương tựa.

Mong chị Hoa Hồng nhín chút thời gian cho em nhé! Thật lòng cảm ơn chị!

tuyethoaphanxx@gmail.com

Trường hợp có người yêu song sinh- nhất là song sinh cùng trứng- đã xảy ra nhiều chuyện nhầm lẫn dở khóc dở cười. Còn trong trường hợp của bạn, chắc đã loại trừ chuyện nhầm lẫn sau khi bạn đã định danh bằng nốt ruồi trên tay.

Nếu bạn rất thương em gái thì liệu bạn có thể tạo điều kiện cho hai người đến với nhau không trong trường hợp em ấy yêu người này và người này cũng “tình trong như đã” với cô em của bạn? Hoa Hồng không phản đối chuyện “tình chị duyên em”, bởi lẽ trong quá trình tìm hiểu có thể họ chợt nhận ra “mình là của nhau” và thật sự thích nhau. Thực tế đã có vài trường hợp Hoa Hồng biết là như thế.

May là bạn tinh ý đã nhận ra và từ đó có thể chủ động điều chỉnh các mối quan hệ sao cho thuận tự nhiên, thuận lòng người nhất và người trong cuộc không phải bối rối, ngượng ngùng khi mọi chuyện lộ ra.

Tuy nhiên, bạn cũng nên làm phép thử xem người ấy có thật sự yêu em gái bạn không nhé!

Trường hợp Hoa Hồng nói ở trên là khi em gái bạn cũng có tình ý với người ta và đồng ý với phương án hoán đổi, còn nếu em ấy khẳng định không có chuyện tình yêu ở đây thì chắc bạn biết phải làm gì rồi phải không?

Em gái bạn sẽ có những quyết định vì liên quan đến tình cảm, cuộc sống của em ấy sau này và bạn cũng đừng lo em ấy sẽ khổ đau trong trường hợp anh ấy… lặn mất. Khổ đau vì chia tay một người đúng nghĩa lăng nhăng vẫn tốt hơn khổ đau vì sống với người lăng nhăng mà!

HOA HỒNG

hoahongbvl@yahoo.com.vn