Chung thủy- điều kiện cần

Cập nhật, 06:12, Thứ Năm, 05/05/2022 (GMT+7)

(VLO) Tôi và bạn gái yêu xa. Vì hoàn cảnh gia đình, tôi ra nước ngoài làm việc, còn em ấy ở lại học nghề nail. Em ấy hy vọng sau khi tôi có công việc ổn định, có thể an cư thì sẽ sang cùng tôi. Tuy là yêu xa nhưng tôi luôn quan tâm chăm sóc em ấy, không để em ấy thiếu thốn thứ gì. Điện thoại iPhone, Macbook, quần áo,… tôi đều gửi về đều đặn cho em ấy. Gia đình tôi thích em ấy vì em ấy lễ phép, vui vẻ. Còn tôi thích em ấy vì em ấy xinh xắn, dễ thương và biết lo xa.

Thế nhưng tôi vừa được người bạn gửi cho loạt hình ảnh em ấy thể hiện tình cảm với một cô gái tóc tém. Tôi băn khoăn không biết đâu là sự thật. Lẽ nào em ấy song tính? Bản thân tôi rất ghét sự phản bội, vì điều đó khiến cha mẹ tôi xa cách, gia đình tan vỡ. Có lẽ vì vậy mà tôi như rơi vào hố sâu, muốn thoát ra mà không thoát được. Tôi cảm thấy bế tắc lắm.

Đoàn Nguyễn

Thay vì để mình rơi tự do vào hố sâu đó, sao bạn không tự mình tìm hiểu ngọn nguồn, giải quyết sự vụ cho xong? Các bạn đang ở cách nhau quá xa, tình yêu dựa vào niềm tin lẫn nhau.

Nếu không còn niềm tin thì tình yêu cũng sẽ chuyển hướng. Vấn đề không chỉ là giữa 2 bạn có còn tình yêu dành cho nhau hay không mà bạn còn phải giải bài toán giới tính của người yêu nữa.

Những bức ảnh mà bạn có là cơ sở để bạn tìm hiểu thêm, tìm hiểu đúng bản chất vấn đề có là như thế không hay chỉ là những hình ảnh hơi nhạy cảm khiến người ta suy đoán như vậy. Bởi vì bây giờ các bạn trẻ cũng hay đùa nhau kiểu vậy.

Khi đã tìm hiểu xong, bạn hãy đặt vấn đề với người yêu về mối quan hệ kia và mong có câu trả lời thành thật nhất. Bạn cũng gửi đi thông điệp: Chung thủy là điều kiện cần cho tình yêu và cả hôn nhân sau này để xem thái độ của bạn ấy ra sao mà quyết định nên nắm tay đi tiếp hay không.

Nếu như cô ấy thừa nhận mối quan hệ đó thì tốt nhất bạn nên buông tay, bạn ạ! Hãy để cô ấy sống như cô ấy muốn! Và bạn sẽ thấy tốt hơn khi không còn ám ảnh chuyện bị phản bội! Có thể bạn sẽ hụt hẫng một thời gian nhưng rồi vết thương lòng sẽ nguôi ngoai khi bạn biết rằng như thế là tốt hơn cho bạn ấy. Thế nhé!

HOA HỒNG