Hoa hồng trò chuyện

Tình tay ba

Cập nhật, 07:20, Thứ Năm, 21/04/2022 (GMT+7)

Em và chồng cưới nhau được gần 5 năm, vẫn chưa có con. Tuy vậy, cuộc sống vẫn không bị áp lực vì sao chưa có con. Em từng rất vui và tự hào về điều đó, nhưng đâu nghĩ phía sau cuộc hôn nhân tưởng như bình thường đó đang ẩn giấu nhiều điều khiến em đau buồn không thôi.

Gần đây, em phát hiện chồng em có quan hệ tình ái với một người bạn của em. Điều đáng buồn hơn nữa là cả hai đều trâng tráo coi như đó là điều hiển nhiên vậy. Tuy nhiên, khi về nhà thì anh ấy xin lỗi và mong em bỏ qua, vì nếu làm cho tỏ tường thì không ai còn uy tín, mặt mũi đâu ở lại đây. Em rất buồn, hụt hẫng, thất vọng, nói chung là sống không bằng chết. Em không nói gì cả, có lẽ vì thấy mình không là gì của anh ấy và có lẽ em chưa thể thứ tha.

Tưởng rằng như vậy là họ phải cắt đứt mối quan hệ, nhưng không... Họ khiến em thất vọng và đau buồn. Em định ly hôn nhưng mẹ chồng em năn nỉ em mãi, khiến em mềm lòng. Có nên hy vọng chồng em nhận ra mình đi quá xa và quay trở lại?

Minh Hằng

Trong tình cảnh của bạn hiện nay, phải dứt khoát đưa ra lựa chọn và anh ấy chỉ được phép chọn một người- bạn hay là người kia- chứ không thể nhùng nhằng trong mối quan hệ tay ba. Nếu anh ấy chọn người vợ được cưới hỏi chính thức thì cô kia phải ra đi và bạn phải ra thông điệp rõ ràng như thế. Còn nếu thấy họ còn chần chừ, chưa dứt khoát thì bạn nên là người đầu tiên ra quyết định dừng lại tình cảm cũng như cuộc hôn nhân này.

Có không ít cách mà phụ nữ hay dùng để giành lại người đàn ông của mình, trong đó có kế ly gián, tức là làm cho họ mất niềm tin vào nhau và tự rút lui. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là ở người đàn ông của bạn. Nếu bản chất anh ta là thế thì liệu bạn có chắc rằng anh ấy đoạn tình với cô A thì sẽ không tiếp tục “dây dưa” với cô B, cô C? Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thêm về người bạn đời của mình để có thể cho ra những quyết định rõ ràng, chính xác nhất.

Hoa Hồng chỉ có vài gợi ý thế thôi. Mong bạn điềm tĩnh giải quyết vấn đề và mong là “sau đêm mưa trời lại sáng”. Mến thương!

HOA HỒNG

hoahongbvl@yahoo.com.vn