Hoa hồng trò chuyện

Yêu không đúng người

Cập nhật, 05:57, Thứ Năm, 14/04/2022 (GMT+7)

(VLO) Nhà em chỉ có 2 anh em thôi, cùng là trai tráng cả và em nhỏ hơn chỉ có 1 tuổi nên tụi em rất thân thiết, thương yêu nhau. Tụi em không ngại chia sẻ chuyện này chuyện khác, có khi còn làm quân sư cho nhau trong chuyện tình yêu nữa.

Như chuyện anh em tán đổ chị hoa khôi cùng khoa là có công em rất lớn. Anh em học ngành công nghệ có rất ít thời gian dành cho bản thân. Vì thế, nhiều khi có tin nhắn hay chi đó là anh nhờ em nhắn dùm. Ban đầu, em cũng ngại nhưng anh em nói “không có gì phải ngại, H. cũng không biết đâu mà lo”.

Điều trớ trêu là sau một thời gian nhắn qua nhắn lại thì em nhận ra những bất thường từ phía mình. Ví dụ như khi gặp chị ấy thì em rất run, tim đập nhanh, mặt nóng bừng, nói năng lóng ngóng.

Em tự hiểu là mình đã thầm thương chị ấy và biết mình có lỗi nên không ngừng ray rứt. Chính vì những điều này mà em không tập trung học được, sa sút thấy rõ. Giờ em cũng chẳng biết phải làm sao. Tụi em ở cùng phòng trọ nên khi chị ấy đến là em hay kiếm cớ ra ngoài nhưng như vậy hoài cũng không ổn.

Anh em hay nói “H. thương mày lắm đó, em chồng tương lai mà không thương sao được, phải không?” Còn em thì lại lo lắng không biết anh có biết tâm tư đầy tội lỗi của em hay chưa mà thường nhấn nhá “em chồng tương lai” như thế.

Em mong được tư vấn để giúp em có thể thoát khỏi tình trạng tồi tệ này. Em không muốn anh em buồn hay khó xử.

minhdattgxx@gmail.com

Hiện tại bạn đơn phương có tình cảm với chị ấy nên làm sao để anh bạn không buồn hay khó xử có vẻ sẽ dễ dàng hơn. Bởi lẽ, tình cảm mà chị ấy dành cho bạn chỉ là tình chị em chứ không phải là tình yêu trai gái như chị ấy dành cho anh trai của bạn. Vì vậy, sự rút lui của bạn là đương nhiên, là hợp lý.

Nếu cứ tiếp tục tơ tưởng thì không chỉ mình bạn đau khổ mà khi cả 3 người đều biết thì chắc rằng cả 3 người đều đau khổ theo cách riêng trong vị thế của mình và không biết sự thể rồi sẽ ra sao.

Hoa Hồng giả sử khi anh trai biết chuyện và chủ động nhường chị ấy cho bạn thì liệu bạn có hạnh phúc không khi biết anh ấy sẽ đau đớn và chị ấy cũng không cam tâm? Vì vậy, trong trường hợp này, âm thầm rút lui sẽ là giải pháp tốt nhất. Bạn nên từ chối khéo không nhắn tin hộ anh trai mình nữa.

Có thể những lời nhắn yêu thương qua lại khiến bạn ảo tưởng về một tình yêu chăng? Tình yêu, hạnh phúc đích thực đang chờ bạn ở đâu đó thôi, chỉ là chưa đến thời điểm xuất hiện nên hãy kiên tâm chờ đợi nhé!

HOA HỒNG