Hoa hồng cho người yêu thương

Cập nhật, 19:52, Thứ Năm, 03/03/2022 (GMT+7)

 

Hoa hồng dành cho một nửa yêu thương đầy ý nghĩa.
Hoa hồng dành cho một nửa yêu thương đầy ý nghĩa.

Hoa là một món quà ý nghĩa, một sự lựa chọn tuyệt vời trao tặng đến người mình yêu thương. Hoa tươi là một phần không thể thiếu, những bông hoa hồng đẹp tặng người yêu trong những dịp đặc biệt sẽ khiến người ấy cảm nhận được tấm chân tình mà bạn trao gửi đến.

Ngày 8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới, bạn có thể tặng đến những người phụ nữ yêu thương của mình những bông hoa hồng thay cho lời chúc mừng, lời cảm ơn chân thành đến những người phụ nữ đã đồng hành với bạn suốt chặng đường vừa qua. Đối với phụ nữ thì một bó hoa hồng hay chỉ một cành hồng thôi cũng luôn mang lại cảm giác vui tươi, hạnh phúc.

Cứ mỗi dịp lễ, kỷ niệm trong năm, chúng ta thường thấy trên mạng xã hội chị em phụ nữ thường đăng tải những hình ảnh, những bó hoa, món quà mà một nửa yêu thương của mình gửi tặng với niềm tự hào, yêu thương và hạnh phúc. Nhiều chị em được tặng những món quà “khủng” có giá trị về hiện vật, hiện kim; cũng có những bó hoa thật “khủng” với gần trăm bông hồng hay những bó hoa được gắn bằng tiền thật. Tất cả dù hình thức như thế nào thì cũng là sự quan tâm, tình cảm yêu thương của người yêu thương mà người nhận luôn trân trọng, gìn giữ.

Bên cạnh đó, vẫn có những hình ảnh đầy yêu thương chúng ta tình cờ bắt gặp vừa xúc động vừa tràn đầy ý nghĩa. Một lần, ngay dịp lễ 8/3 một hình ảnh vô cùng đẹp ngay trên đường đã khiến nhiều người lắng đọng. Một người đàn ông đứng tuổi với vẻ ngoài hơi khắc khổ, chạy chiếc xe máy cũ kỹ ngừng ngay trước hàng bán hoa trên lề đường và hỏi cô chủ một bông hồng bao nhiêu tiền. Cô bán hàng hỏi chú ấy lấy bó hoa nhỏ hay vừa có nhiều giá khác nhau. Ông chú nói “tôi muốn mua 1 bông thôi vì trong túi không còn nhiều tiền, nhưng muốn mua tặng vợ cho bả vui ngày lễ với người ta”. Thế là cô bán hàng dễ mến cũng tìm được 1 bó hoa nhỏ với 1 cành hồng đỏ duy nhất và một ít bông bi bao quanh. Với số tiền ít ỏi nhưng bó hoa cũng rất đẹp, vô cùng đáng giá và mang đầy ý nghĩa yêu thương khi người vợ của chú ấy nhận được. 

Thật vậy, dù một bó hồng to hay chỉ một cành hồng thôi nhưng ý nghĩa của chúng với những người được nhận đều mang đến niềm vui tươi hạnh phúc, tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống.

Với những người phụ nữ khác nhau trong các mối quan hệ trong cuộc sống thì sẽ có những món quà, bó hoa mang ý nghĩa khác nhau. Với một người vợ, hậu phương vững chắc, hy sinh chăm lo chu toàn, hỗ trợ cho bạn về mọi mặt để giữ gìn và chăm sóc mái ấm nhỏ của mình, hơn ai hết, cô ấy xứng đáng để bạn yêu thương, trân trọng. Đó có thể là món quà nhỏ hoặc mang giá trị lớn tùy thuộc vào mức độ kinh tế của bạn, nhưng món quà sẽ góp phần lớn thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người bạn đời. Sẽ thật sự là một điều thiếu sót lớn nếu như bạn “lờ” đi ngày 8/3, người vợ sẽ cảm thấy buồn vì cảm nhận không còn được quan tâm, yêu chiều như thuở yêu nhau. Một món quà nhỏ nhưng đem đến vô vàn tác dụng kỳ diệu thì các đấng mày râu còn ngần ngại gì mà không lựa chọn để lấy lòng các nàng?

Đối với các bạn gái đang yêu thì khỏi phải bàn nhiều, chắc hẳn các chàng trai sẽ luôn đầu tư tạo những điều bất ngờ tốt đẹp và lãng mạn nhất để chiếm trọn tình cảm của nàng. Những cặp đôi đang yêu thì những dịp lễ luôn đầy màu sắc của mật ngọt. Ngoài ra, những người phụ nữ khác cũng rất quan trọng trong cuộc sống ta như những người mẹ, người chị, em gái hay đơn giản là một người bạn thân, tất cả họ đều mong muốn nhận được sự quan tâm từ những điều đơn giản nhất để thấy mình được yêu thương quý trọng. 

Hoa, quà hay bất kỳ hình thức nào để mừng kỷ niệm cùng nhau cũng đáng được trân trọng, mà cái quan trọng nhất chính là ở tấm lòng, sự quan tâm và tình yêu thương gửi đến những người phụ nữ của chúng ta.

Bài, ảnh: LAM NGỌC