Hoa hồng trò chuyện

Kỹ tính

Cập nhật, 13:30, Thứ Năm, 17/02/2022 (GMT+7)

(VLO) Tôi và bạn gái yêu nhau đã hơn năm rồi nhưng tôi rất khó hiểu khi cô ấy tìm cách trốn tránh tôi những khi tôi muốn tiếp xúc, gần gũi. Tình trạng này khiến tôi hay bị “quê độ” và rõ ràng là cô ấy không giống những người tôi đã từng quen.

Nói chung, tôi có hình thức tương đối (nhiều người còn khen tôi đẹp trai), lại hoạt bát nữa nên tôi có nhiều cô thích, sẵn sàng ngã vào vòng tay của tôi. Còn cô này thì khác, đòi tôi phải đi khám sức khỏe nếu muốn tiến xa hơn. Tôi nghe lời khám sức khỏe thì cô ấy đòi xét nghiệm máu các loại.

Thật tình cô ấy có sức hấp dẫn nhưng việc này làm tôi rất nản chí. Yêu nhau rồi giờ lỡ mắc bệnh gì đó, như siêu vi B hay dính HP là chia tay sao?

Ngọc Hưng

Bạn không thể trách cô ấy được, chẳng phải bạn cũng đã thừa nhận cô ấy có sức hấp dẫn riêng sao? Rất có thể tính cách, nhân phẩm của cô ấy đã tạo nên sức hấp dẫn ấy.

Cô ấy không muốn có những đụng chạm thể xác vì muốn mọi thứ có thể hoàn hảo hơn. Người kỹ tính như thế quả là không nhiều nhưng ai cưới được cô ấy sẽ là người có phúc. Đây sẽ là người chăm sóc gia đình rất tốt đấy!

Theo Hoa Hồng thì không phải biết người yêu bệnh là chia tay mà còn tùy thuộc vào bệnh gì, có ảnh hưởng đến hôn nhân và cuộc sống vợ chồng trong tương lai hay không. Nếu bệnh có thể chữa thì kịp thời chữa trị, không để lây sang người thương. Điều đó chẳng phải tốt hơn sao?

Bạn hãy yên tâm nhé!

Hoa Hồng