Lan tỏa yêu thương, thêm năng lượng sống

Cập nhật, 06:18, Thứ Năm, 17/02/2022 (GMT+7)

 

Các bạn trẻ lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm năng lượng sống. Ảnh chụp trước dịch
Các bạn trẻ lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm năng lượng sống. Ảnh chụp trước dịch

(VLO) Trong không khí tràn ngập yêu thương của mùa Valentine 2022 vừa qua, khi cuộc sống đã trở lại trạng thái bình thường mới, các bạn trẻ cũng đã có khoảnh khắc bên nhau thật ngọt ngào và hạnh phúc, tiếp thêm năng lượng cho mọi dự định phía trước.

Cũng như mọi năm, hoa hồng, gấu bông hay sô cô la là những mặt hàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày lễ tình nhân.

Tuy nhiên, Valentine năm nay thì đặc biệt hơn khi cuộc sống đã trở lại bình thường mới, sau khoảng thời gian dài “giữ khoảng cách” với nhau, các bạn trẻ dường như đã cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn trong giao tiếp khi đã trang bị đầy đủ kiến thức phòng chống dịch.

Valentine năm nay không khí lễ hội tràn ngập khắp các phố, hoa hồng, gấu bông được bày bán dọc các tuyến đường tạo sự vui tươi, đầy yêu thương ấm áp.

Các cặp đôi trẻ đã có thể chở nhau dạo phố, đi ăn, uống cà phê, trà sữa, check in sống ảo cùng nhau đầy lãng mạn. Nhiều nhóm bạn trẻ và các cặp đôi mới cưới còn mừng trước cả mấy ngày bằng những chuyến du lịch ngắn đầy thú vị.

Cặp vợ chồng mới cưới Tiến và Nhi vừa có một chuyến du lịch ngắn lên tận Đà Lạt để tận hưởng không khí se lạnh, trăm hoa đua nở vào xuân.

Họ chia sẻ: “Chúng tôi vừa cưới trước Tết và lên kế hoạch sẽ đi hưởng tuần trăng mật ngay dịp Valentine vừa ngọt ngào lãng mạn vừa ý nghĩa để tạo một kỷ niệm khó quên.

Hòa trong không khí lạnh cùng những sắc hoa, những món ăn và không gian tuyệt vời này, chúng tôi rất vui vẻ, hạnh phúc và cảm thấy thoải mái vô cùng, sau thời gian dài không dám đi đâu”.

Nhóm bạn trẻ Hồng Thanh- gồm vài cặp đôi cũng lên đường từ sớm, đến một khu du lịch kết hợp giữa ẩm thực, trò chơi và không gian tự hòa mình vào thiên nhiên rất lý tưởng. Nhiều cảnh đẹp khiến các bạn trẻ say sưa chụp hình “sống ảo”, thể hiện yêu thương trong ngày lễ tình nhân.

“Nhóm chúng tôi đi trong ngày về vì không xa lắm, mọi người đều rất vui, hài lòng. Chúng tôi chụp rất nhiều hình để khoe bạn bè, lại được ăn những món ngon, hòa mình vào thiên nhiên mát mẻ, thư giãn sau những ngày học online nhức cả mắt.

Chúng tôi đã có một mùa Valentine thật ý nghĩa để chuẩn bị lên đường nhập học, làm việc”- Hồng Thanh cười vui chia sẻ.

Chị Minh Hiền cũng chia sẻ thêm: “Chiều hôm Valentine, chồng tôi đi làm về và nói rằng đã đặt nhà hàng rồi, kêu mẹ con tôi thay đồ đẹp đi chơi. Bất ngờ hơn khi trên đường đi anh ghé lại hàng hoa mua tặng tôi một bó hoa hồng khá to và rất đẹp. Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Tối hôm đó thật sự rất vui, rất thoải mái và ấm áp. Đã lâu rồi tôi không đi nhà hàng như thế này, không được tận hưởng không khí lễ hội và sự quan tâm lãng mạn từ chồng, nên rất vui, tinh thần phấn khởi như được tiếp thêm năng lượng tiếp tục cố gắng cho cuộc sống phía trước”.

Hình ảnh các cặp đôi trẻ cùng nắm tay nhau đầy hạnh phúc dạo chơi khắp phố phường trong buổi tối tình nhân lãng mạn thật đẹp và ý nghĩa, nhất là khi chúng ta vẫn còn được thấy nhau, được gần bên nhau để yêu thương chia sẻ sau những ngày tháng lo âu vì dịch bệnh.

Thế mới biết rằng tình yêu thương có ý nghĩa quan trọng như thế nào, tình yêu mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, khiến chúng ta được tiếp thêm năng lượng sống, là điểm tựa vững vàng cho nhau cùng bước đến tương lai.

Hãy mở rộng tâm hồn với tình yêu thương và một khi đã có tình yêu thì đừng ngần ngại mà trao nhau những lời ngọt ngào, sự quan tâm và những điều lãng mạn để biết rằng cuộc đời còn đẹp biết bao.

Nơi đáng sống nhất chính là nơi có ngập tràn tình yêu thương. Hãy để giá trị của tình yêu thương lan tỏa đến tất cả mọi người và trong suốt 365 ngày.

Bài, ảnh: LAM NGỌC