Khởi tố bị can giết người vào mùng 5 Tết

Cập nhật, 08:11, Thứ Sáu, 23/02/2024 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Thuận Thảo (SN 1989, ngụ phường Cái Vồn, TX Bình Minh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ, vào khoảng 9 giờ ngày 14/2, Thảo cùng với 3 người khác uống rượu trước nhà tại Khóm 2, phường Cái Vồn, trong đó có H.L.H. là con trai của ông H.P.Đ.S. (SN 1966 ngụ cùng địa phương). Sau đó cả nhóm chơi đánh bài, lúc này có ông S. đến tham gia. Trong lúc chơi thì Thảo và H. xảy ra cự cãi nhưng được mọi người can ngăn.

Một lúc sau, khi Thảo đang ngồi ăn cơm thì H. tiếp tục đến cự cãi và đánh nhau với Thảo. Ông S. cũng cầm cây đến đánh Thảo. Thảo đã lấy một cây sắt định đánh lại nhưng được người thân ngăn cản.

Sau đó, Thảo lấy một con dao chạy ra bụi tre thì gặp ông S. và bị ông S. đánh té vào hàng rào và tiếp tục xông vào đánh nên Thảo đã dùng dao đâm lại. Ông S. được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Trung ương Cần Thơ nhưng đến khoảng 1 giờ sáng ngày 15/2 thì tử vong. Sau đó Thảo đã đến Công an phường Cái Vồn đầu thú.

THANH THẢO- ÁI BÌNH

 

Các tin khác: