Công an, doanh nghiệp đối thoại về phòng chống tội phạm, cải cách hành chính

Cập nhật, 17:00, Thứ Sáu, 19/08/2022 (GMT+7)

Vừa qua, Công an TX Bình Minh và đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Ban Quản lý Các khu công nghiệp và 25 doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp Bình Minh có cuộc đối thoại về công tác đảm bảo an ninh trật tự, tuyên truyền phòng, chống tội phạm, giải quyết thủ tục hành chính và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Hội nghị đã ghi nhận các ý kiến và đưa ra giải pháp về công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Bình Minh và địa bàn lân cận. Đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ kinh nghiệm công tác trao đổi thông tin, phối hợp giải quyết vụ việc xảy ra giữa các doanh nghiệp với cơ quan công an thời gian qua.

Dịp này, Công an TX Bình Minh đã lồng ghép tuyên truyền việc thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia; những tiện ích của căn cước công dân gắn chip và định danh điện tử và hướng dẫn các doanh nghiệp và người lao động kích hoạt tài khoản định danh và xác thực điện tử trên ứng dụng VNEID.

THANH THẢO- HOÀNG THÂN