Hội thi tìm hiểu về Cải cách hành chính và chuyển đổi số

Cập nhật, 13:34, Thứ Ba, 17/10/2023 (GMT+7)

(VLO) Sở Thông tin- TT vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội thi “Tìm hiểu về Cải cách hành chính (CCHC) và Chuyển đổi số (CĐS)” dành cho cán bộ, công chức, viên chức; học sinh, sinh viên; tổ công nghệ số cộng đồng và người dân trên địa bàn tỉnh.

Hội thi dự kiến diễn ra từ ngày 24/10- 3/11. Các thí sinh sẽ thi trắc nghiệm trực tuyến trên phần mềm trắc nghiệm với nội dung thi gồm kiến thức chung, những chủ trương của Trung ương và địa phương về CCHC và CĐS; tìm hiểu về chính quyền số, kinh tế số và xã hội hội số; các nội dung của tỉnh đã triển khai về CĐS. Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích cho từng hạng mục cá nhân và tập thể.

Hội thi nhằm tuyên truyền, giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nâng cao kiến thức và hiểu biết về CCHC, có nhận thức đầy đủ về mục tiêu, nội dung và trách nhiệm bản thân trong thực hiện nhiệm vụ CCHC.

Đồng thời, tuyên truyền nhằm thức đẩy triển khai CĐS trên địa bàn tỉnh đạt những bước đột phá; nâng cao trách nhiệm và hiệu quả chỉ đạo điều hành của cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh đối với việc CĐS dựa trên 3 trụ cột chính là chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

AN CHI