"Bắt mạch" bệnh ngoại tình?

Cập nhật, 07:52, Thứ Năm, 14/01/2016 (GMT+7)

Em có chồng được hơn 2 năm. Tụi em yêu nhau rồi mới xin cha mẹ cho cưới. Gia đình 2 bên rất ưng bụng vì tụi em xứng lứa vừa đôi. Mẹ chồng em rất thương em, lo lắng cho em như mẹ ruột vậy.

Còn chồng em cũng được nhà bên vợ yêu mến, hở cái là “con rể tui”, dường như quên đi cô con gái này vậy. Đôi khi em cũng ganh tỵ nhưng nghĩ lại, chắc ảnh khéo ăn khéo nói, bụng dạ ngay thẳng nên được yêu mến như vậy.

Có điều mới đây, em đọc trên mạng về những đặc điểm cho thấy chồng dễ ngoại tình thì em hoang mang quá. Trong 5 đặc điểm thì chồng em có hết 3 điểm rồi. Hiện thời, chồng em chưa có dấu hiệu gì nhưng em không khỏi lo lắng. Năm tới, chúng em có kế hoạch sinh em bé nên hoang mang dữ lắm.

ngoctramxxx@gmail.com

Bạn thật may mắn khi được vừa là vợ của người mình yêu, vừa được mẹ chồng cưng như trứng mỏng. Điều đó không phải ai cũng có được, phải không bạn? Cho nên, bạn phải trân quý những gì mình có và tôn tạo thêm cho điều đó ngày càng bền vững hơn.

Bạn và chồng yêu nhau một thời gian mới đi đến quyết định cưới nhau. Vậy thì, ngoài mẹ anh ấy thì có ai hiểu chồng bạn hơn bạn chứ? Một người đàn ông trăng hoa trong 2 trường hợp. Một là bản chất anh ta như thế, không chủ động ngoại tình lúc này thì lúc khác cũng sẽ “tòm tem” ngoài luồng mà thôi.

Hai là do hoàn cảnh đưa đẩy. Trường hợp ngoại tình bị động như thế này thì không đáng lo mấy, bởi người ấy sẽ có hối hận, biết cắn rứt lương tâm và chắc là sẽ “cạch đến già” một khi bị phát hiện. Nói như vậy để bạn thấy “triệu chứng” mà “bắt mạch” cho chồng mình nhé!

Bạn có được sự thương yêu, chia sẻ của mẹ chồng như thế là một lợi thế lớn đấy! Khi bạn làm thật tốt nghĩa vụ, trách nhiệm một người con dâu, một người vợ thì không sợ gì chuyện mẹ chồng “bỏ rơi” bạn lỡ khi chồng bạn “đi ăn đêm”. Bà sẽ là người nhắc nhở, khuyên bảo chồng bạn phải giữ mình, để giữ lấy cô vợ như viên ngọc đáng được trân quý.

Đừng lo lắng như thế, những điều bạn đọc trên mạng Internet chỉ là tài liệu tham khảo mà thôi. Chẳng qua tóc xoăn, mắt ướt, cánh mũi dày sẽ là điểm cộng hấp dẫn phái nữ hơn thôi. Còn chuyện người đó có bị hấp dẫn bởi phái nữ hay không còn tùy thuộc vào bản lĩnh, sự chính chắn của người đó nữa.

Yên tâm bạn nhé!

HOA HỒNG