Hội Người tù kháng chiến tỉnh

Kiên quyết chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, hội viên

Cập nhật, 13:37, Thứ Tư, 17/07/2019 (GMT+7)

Ngày 16/7/2019, Hội Người tù kháng chiến (NTKC) tỉnh Vĩnh Long tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội NTKC trong tỉnh luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tư tưởng chính trị vững vàng; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Hội kết hợp thực hiện tốt các chế độ chính sách cho hội viên, vận động được hội viên tham gia tốt phong trào thi đua học tập và làm theo Bác; bỏ ống tiết kiệm vì đồng đội và gây quỹ hội đạt trên 90% hội viên tham gia, kịp thời thực hiện chăm lo đời sống, thăm hỏi, tặng quà, chăm sóc sức khỏe cho hội viên gặp khó khăn.

Bên cạnh, các cấp hội vận động hội viên tham gia tích cực phong trào xây dựng nông thôn mới và thực hiện công tác xã hội từ thiện, tổng phúc lợi xã hội 6 tháng đạt trên 150 triệu đồng.

Ông Huỳnh Tấn Phước- Chủ tịch Hội NTKC tỉnh- lưu ý các cấp hội trong thời gian tới tiếp tục quán triệt đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là nghị quyết Trung ương 4, kiên quyết chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, hội viên.

Đồng thời, tiếp tục quan tâm thực hiện các chính sách cho hội viên, vận động hội viên duy trì tốt nguồn quỹ hội kịp thời giúp đỡ hội viên khi có khó khăn và luôn nêu gương đi đầu trong các phong trào của địa phương.

HẢI YẾN