Hoa hồng trò chuyện

Có nên tiếp tục "tấn công"?

Cập nhật, 20:34, Thứ Năm, 13/05/2021 (GMT+7)

Tôi gặp anh trong một lần xem ca nhạc. Khi đó, vì âm thanh quá lớn hay vì đi một quãng đường xa mệt mỏi khiến tôi choáng, ngã vật ra. Khi mở mắt tỉnh lại, tôi nhận ra nhiều người xung quanh nhưng người đang lau mặt bằng khăn mát cho tôi là một chàng trai cao lớn. Bỗng nhiên, tim tôi đập mạnh trở lại và len vào đó là thứ cảm giác dễ chịu. Dĩ nhiên sau đó là chia tay và không quên lưu số điện thoại của nhau.

Tôi nhận ra anh là người hiền lành, tốt tính, có chí tiến thủ và rất có hiếu. Tôi cũng nhận thấy anh không quá câu nệ chuyện ngoại hình bạn gái nên muốn chủ động “tấn công” anh. Tôi nói thế là bởi chúng tôi đã gặp gỡ được 5 lần và anh cũng có lần nói thích tôi. Còn điện thoại hay nhắn tin thì do tôi chủ động hết nhưng có khi anh không trả lời. Anh bảo rằng công việc rất bận rộn và áp lực. Có nhiều khi hẹn nhau trò chuyện, cà phê nhưng rồi anh ấy không đến.

Tôi hiện đã 29 tuổi, ngoại hình không thuộc hàng chuẩn (hơi tròn trịa chị ạ) nhưng khuôn mặt được nhận xét là dễ thương. Ở tuổi này, tôi mong có một mối quan hệ nghiêm túc thì phải làm sao? Có nên tiếp tục “tấn công”?

diemhanhtrannguyenxx@gmail.com

Gặp nhau đã là một cái duyên, phải không bạn? Tình cảm có thể lớn lên, bén rễ từ những cái duyên tình cờ như thế. Và, không ít người đã đến với nhau, kết tóc xe tơ từ những lần chạm mặt khá lạ lùng. Thế nhưng, có khi nó trở thành tình yêu, có khi nó mãi là tình bạn. Hiểu được điều đó thì khi “duyên thành” bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn, còn khi “duyên chưa tới” thì bạn cũng không phải buồn lòng.

Qua miêu tả của bạn, Hoa Hồng thấy rằng anh ấy là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái rồi nhé. Vì vậy, mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với anh ấy cũng là điều chính đáng. Còn việc vì sao anh ấy không nghe điện thoại hay chậm trả lời tin nhắn thì bạn phải tiếp tục tìm hiểu xem có đúng như lời anh ấy hay là còn vì lý do nào khác. Hiểu rõ điều này thì bạn mới có thể quyết định tiếp theo là nên hay không nên “tấn công” nữa. Mặt khác, bạn cũng nên chăm sóc bản thân cho tốt, nhất là kiểm soát cân nặng nhé! Làm sao cho một khuôn mặt không ưa nhìn thành ưa nhìn có vẻ khó, chứ ăn kiêng, tập luyện để có thân hình hoàn hảo hơn thì không khó lắm.

Hoa Hồng nghĩ đã yêu thì bạn không nên bỏ cuộc giữa chừng. Bạn chỉ nên dừng lại khi mình đã dành hết tâm sức để “liên thông” mà không thành công thôi, bạn nhé!

HOA HỒNG