Hoa hồng trò chuyện

Lạc bước

Cập nhật, 16:32, Thứ Năm, 22/04/2021 (GMT+7)

Tôi đã có chồng con và gia đình khá là vui vẻ, hạnh phúc. Chồng tôi là dân làm ăn nên thường xuyên đi đây đi đó. Dù chồng không ở nhà thường xuyên nhưng bù lại chồng tôi không để mẹ con tôi sống không thiếu thốn thứ gì. Con tôi được học trường quốc tế. Nhà tôi có người giúp việc. Tôi thảnh thơi đi làm đẹp, tụ họp cùng hội chị em cà phê, tập thể hình. Lâu lâu chồng tôi cũng nhập bọn cà phê, tiệc tùng. Cuộc sống của tôi rất là vui vẻ.

Thế rồi không biết vì sao tôi lại sa chân vào lưới tình của người đàn ông khác. Sự ga lăng, quan tâm của người đàn ông này khiến tôi lạc bước, phản bội lại chồng mình. Đến lúc tôi thấy mình sai rồi nên chủ động dừng lại thì người đàn ông này dọa tôi, buộc tôi tiếp tục mối quan hệ sai trái (người này đã có vợ). Tôi không biết anh ta có clip nhạy cảm hay không nhưng luôn miệng nói là “đã nắm đằng chuôi”.

Hiện chồng tôi không nghi ngờ gì nhưng tôi ăn ngủ không yên, cứ lo sự việc đổ bể thì tôi sẽ mất tất cả. Tôi phải làm gì đây để bảo vệ gia đình mình?

ngocletran19xx@.gmail.com

Bạn có đồng ý với Hoa Hồng là cái gì cũng có cái giá của nó không? Hệ quả của một phút buông thả là cả đời hối hận. Nhưng, hối hận thôi là chưa đủ. Hoa Hồng nghĩ nó sẽ còn dằn vặt bạn cả đời… bởi không chỉ là sự hối hận muộn màng với người chồng lo kiếm tiền cung phụng cho bạn mà bạn còn phải đối phó với “người tình”, với dư luận xã hội nếu không may sự thật vỡ lỡ ra. Khi “lạc bước” kiểu này, nhiều người cũng đã nói như bạn là “không hiểu sao”, “không biết vì sao” lại có thể “cắm sừng ông chồng”. Đó có phải là sự ngụy biện không nhỉ? Vì khi con người ta đứng trước một mối quan hệ khác- nhất là quan hệ yêu đương thì đương nhiên phải đắn đo, suy nghĩ xem hậu quả của nó như thế nào.

Nếu bạn đã biết sai, chủ động dừng lại thì hãy quyết tâm dứt khoát. Đừng vì sự đe dọa nào mà đã sai lại càng sai, bạn nhé! Sự yêu thương sẽ là thành trì vững chắc bảo vệ gia đình bạn. Thiết nghĩ, bạn hãy toàn tâm toàn ý chăm lo chồng con, nhà cửa và giải trí lành mạnh. Kiên quyết không đến những nơi có người đàn ông ấy cũng như bạn bè của anh ta là giải pháp bảo vệ bạn cũng như gia đình bạn đấy!

HOA HỒNG