Phim Ấn Độ

Cô dâu bị bán

Cập nhật, 05:54, Chủ Nhật, 05/06/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Số phận nghiệt ngã của cô gái trẻ, xinh đẹp, thông minh nhưng trót sinh ra trong gia đình nghèo khó cùng câu chuyện tình nhiều cung bậc của cặp vợ chồng mang thân phận “đũa lệch”...

Cái nghèo đã khiến cô gái trẻ trở thành món hàng được… định giá

19 tuổi, Purvin- cô gái xinh đẹp, thông minh lại rất ham học phải ngậm ngùi khép lại giấc mơ đổi đời nhờ vào những con chữ. Người cha nát rượu vì tham tiền đã nhẫn tâm bán đứa con gái thân yêu cho trưởng làng Virendra- người đàn ông giàu có, lớn tuổi, nghiêm khắc và góa vợ từ nhiều năm trước.

Từ một cô gái đang độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, Purvin phút chốc phải làm vợ người đàn ông không cùng thế hệ, trở thành mẹ của những đứa con chồng nghịch ngợm và bất trị. Đó thật sự là cơn ác mộng!

Sóng gió nơi nhà chồng hào môn và những nỗ lực vượt lên số phận của cô gái trẻ…

Bước chân vào hào môn, Purvin ngay lập tức bị ngáng đường bởi rất nhiều rào cản. Bắt đầu là mối quan hệ căng thẳng mang tên: mẹ kế- con chồng. Tiếp đến là hàng loạt biến cố được tạo ra bởi các thành viên trong gia đình chồng, những kẻ vốn đang “ghen ăn tức ở” và không vừa mắt với cô dâu mới thuộc tầng lớp hạ lưu.

Thông minh, sắc sảo cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Purvin đã lần lượt tháo gỡ những rắc rối đang giăng mắc, bủa vây. Đặc biệt là khi cô may mắn nhận được tình yêu chân thành từ người chồng “đũa lệch”.

Thế nhưng, ngần ấy thuận lợi liệu có thể giúp cô gái trẻ chạm tay đến hạnh phúc của đời mình khi kẻ phá hoại mối quan hệ giữa vợ chồng cô vẫn còn những âm mưu độc ác?

Câu chuyện hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa, bối cảnh làng quê sinh động hợp cùng sự tung hứng ăn ý của cặp đôi chính đã giúp “Cô dâu bị bán” vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những bộ phim có chỉ số khán giả cao nhất ngay lần đầu tiên lên sóng…

Bộ phim “Cô dâu bị bán” được chiếu vào lúc 12 giờ các ngày trong tuần trên THVL1, bắt đầu từ 31/5, mời quý khán giả chú ý đón xem!

BÁCH HỢP