Phim Việt Nam

Chị em nhà Đông Các

Cập nhật, 23:05, Chủ Nhật, 22/05/2022 (GMT+7)

 

Ai cũng có quyền lựa chọn, tìm kiếm tình yêu cho mình, nhưng làm thế nào để có được hạnh phúc là do suy nghĩ và quan điểm sống của mỗi người. Đó cũng chính là thông điệp mà đạo diễn Võ Việt Hùng muốn gởi gắm đến các bạn trẻ qua bộ phim tình cảm tâm lý xã hội “Chị em nhà Đông Các”.

Dù được sinh ra và lớn lên trong một gia đình, được giáo dục có nề nếp mẫu mực như nhau nhưng hai chị em nhà Đông Các lại có cá tính hoàn toàn khác biệt. Và quan điểm về lối sống, tình yêu của họ cũng khác nhau. Nếu như cô em Đông La có bản lĩnh cứng rắn và luôn bảo vệ lập trường của mình thì cô chị Đông Oanh lại là cô gái nhẹ nhàng, yếu đuối, dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Xuất phát điểm giống nhau khi hai chị em Đông Oanh, Đông La đều đặt tất cả hy vọng vào tình yêu đầu đời của mình. Cô chị ấp ủ ước mơ về một đám cưới lãng mạn cùng người yêu sau 4 năm gắn bó. Cô em gái cá tính Đông La lại say đắm mối tình đơn phương cùng anh chàng người mẫu điển trai Quốc Cường. Thế nhưng cả hai đều vỡ mộng khi mối tình đầu gặp nhiều trở ngại. Và số phận đã dành cho họ hai con đường hoàn toàn trái ngược khi quan điểm về tình yêu khác biệt.

Hụt hẫng vì bị phản bội, sự nghiệp lại gặp trắc trở khiến Đông Oanh dễ dàng sa ngã vào những cạm bẫy yêu đương. Một lần rồi lại một lần... cô điều dưỡng xinh đẹp dịu dàng trượt dài trong bể khổ tình yêu khi luôn gặp những kẻ lừa tình phản bội. Bế tắc trong suy nghĩ nông cạn “không còn gì để mất” khiến Đông Oanh đã đặt cược cuộc đời mình trong cuộc hôn nhân không tình yêu cùng một doanh nhân Đài Loan xa lạ.

Về phần Đông La, biết tin Quốc Cường vì ghen tuông đã ra tay sát hại vợ và bị kết án tù chung thân, nhưng với quan điểm một lòng vì tình yêu, Đông La chấp nhận đánh đổi thanh xuân để chờ đợi người yêu mãn hạn tù vì cô biết được anh chỉ phạm tội ngộ sát. Sự cố chấp của Đông La khiến gia đình ông Đông Các vô cùng tức giận buộc cô phải chọn lựa gia đình và tình yêu...

Liệu rằng sau những mất mát, đắng cay, chị em nhà Đông Các có nhận ra đâu mới là giá trị đích thực của tình yêu?

Với diễn xuất tự nhiên, hai nữ diễn viên Thùy Trang, Minh Thảo đã góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim “Chị em nhà Đông Các”. Phim sẽ được phát sóng lúc 21 giờ hàng ngày trên sóng THVL2, bắt đầu từ ngày 25/5/2022.

BÁCH HỢP