Năm mới, niềm tin mới, quyết tâm mới

Cập nhật, 05:05, Thứ Năm, 31/12/2015 (GMT+7)

Năm 2015 khép lại, năm mới 2016 mở ra với biết bao niềm tin, động lực và quyết tâm- nhất là khi trong tháng đầu năm này diễn ra một sự kiện đặc biệt quan trọng của đất nước: Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Với lòng tự hào, tự tôn dân tộc, trách nhiệm trước các thế hệ cha anh và đối với thế hệ tương lai thôi thúc, chúng ta hy vọng Đại hội sẽ làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Đảng, trước đất nước, nhân dân. 68/68 đảng bộ trực thuộc Trung ương tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015- 2020 đã tạo tiền đề quan trọng để Đại hội XII của Đảng thành công tốt đẹp, tạo niềm tin tưởng, phấn khởi, cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn, thử thách.

Đại hội XII của Đảng sẽ đề ra những quyết sách tiếp thêm sức mạnh để chúng ta quyết đồng sức, đồng lòng xây dựng và bảo vệ thành công Tổ quốc Việt Nam “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”; góp phần gìn giữ, kiến tạo hòa bình, hợp tác trong khu vực và trên thế giới.

Năm mới, Đại hội XII sẽ tiếp tục nhân lên niềm tin mới, động lực mới, quyết tâm mới bảo đảm cho những thắng lợi tiếp theo của sự nghiệp cách mạng nước nhà trong thời kỳ mới. 

HOÀNG HÀ