Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công trở thành đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024

Cập nhật, 06:15, Chủ Nhật, 07/04/2024 (GMT+7)

 

Nguyễn Minh Công cùng ba mẹ thổi hồn cho những chiếc bánh dân gian.
Nguyễn Minh Công cùng ba mẹ thổi hồn cho những chiếc bánh dân gian.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công (quê ở TT Tân Quới, huyện Bình Tân) lần thứ 2 được bổ nhiệm làm đại sứ cho Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ. Trước đó, anh từng xác lập kỷ lục Người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên bộ sưu tập thời trang mini với chất liệu từ các món ăn ẩm thực miền Tây Nam Bộ từ tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ 17- 21/4 tại TP Cần Thơ với quy mô từ 200- 250 gian hàng. Lễ hội năm nay gồm có khu trưng bày các loại bánh dân gian Nam Bộ, khu nghệ nhân trình diễn bánh dân gian; các gian hàng và trang trí không gian lễ hội; chương trình nghệ thuật phục vụ khách tham quan… Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ là sự kiện cấp quốc gia được tổ chức thường niên nhằm truyền tải những nét đẹp văn hóa truyền thống đến đông đảo khán giả khắp cả nước và cả những du khách nước ngoài.

Trở thành đại sứ của Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 9, nhà thiết kế Nguyễn Minh Công chia sẻ: “Là một người trẻ thế hệ mới, là một người con của vùng đất Nam Bộ và là một nhà thiết kế, tôi mong có thể dùng sức trẻ, sức sáng tạo và niềm tự hào về quê hương để góp sức trong hành trình mang đến những bản sắc văn hóa dân tộc, quê hương lan rộng tại khuôn khổ Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ năm nay”.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ

 

 

Các tin khác: