TRANG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THUẾ VĨNH LONG

Thêm kênh thông tin hỗ trợ người nộp thuế

Cập nhật, 15:41, Thứ Sáu, 30/08/2013 (GMT+7)

Hoạt động từ tháng 4/2012, đến nay Trang tin điện tử Cục Thuế Vĩnh Long (vinhlong.gdt.gov.vn) đã cung cấp nhiều thông tin giúp người nộp thuế tìm hiểu các chính sách thuế, thủ tục, quy định về thuế và tải các phần mềm ứng dụng hỗ trợ đăng ký thuế, kê khai thuế… Đến tháng 6/2013, đã có trên 38.800 lượt truy cập.

Theo đánh giá, trang tin hiện vẫn chưa thu hút sự quan tâm độc giả, người nộp thuế phần lớn chưa biết địa chỉ để vào trang tin. Vì thế, các giải pháp đã được đưa ra như khuyến khích công chức thuế, tăng cường đội ngũ cộng tác viên nòng cốt, thường xuyên viết tin, bài; liên kết các website khác để giới thiệu trang tin… Góp phần nâng dần hoạt động của trang tin, thực hiện tốt công tác tuyên truyền chính sách về thuế cho người nộp thuế và nhân dân.

Như vậy, bên cạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế trực tiếp tại cơ quan thuế, Trang tin điện tử Cục Thuế Vĩnh Long trở thành kênh thông tin cung cấp thông tin nhanh chóng và hỗ trợ người nộp thuế một cách hiệu quả, thuận lợi hơn.

TRẦN PHƯỚC