Mưu trí bắt trộm được khen thưởng

Cập nhật, 09:45, Thứ Sáu, 14/08/2020 (GMT+7)

 

Các cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Tam Bình.
Các cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Tam Bình.

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc- Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Tam Bình và chính quyền địa phương tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Tam Bình cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh được trao cho 2 anh Nguyễn Hoàng Luân, Đồng Văn Thành và 2 giấy khen của Chủ tịch UBND huyện được trao cho 2 anh Trần Việt Thái, Phan Thanh Giàu, cùng ngụ xã Hậu Lộc.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 10/7/2020, anh Luân phát hiện có 2 người điều khiển mô tô trên tuyến đường liên ấp với nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật theo dõi, đồng thời gọi điện cho anh Thành, anh Thái và anh Giàu đến hỗ trợ.

Không ngoài dự đoán, khoảng 30 phút sau, 2 người này đã lấy trộm chiếc mô tô của người dân tại xã Hậu Lộc nên các anh vây bắt giao cho công an xử lý.

Tinh thần mưu trí, kiên quyết, đấu tranh và truy bắt tội phạm của các cá nhân trên rất xứng đáng được biểu dương, khen thưởng.

Tin, ảnh: HOÀNG THÂN (CAVL)