Đánh sập tụ điểm buôn bán ma túy tại Thừa-Thiên Huế

Cập nhật, 20:40, Chủ Nhật, 09/06/2019 (GMT+7)

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bắt giữ các đối tượng 'cộm cán' buôn bán ma túy trên địa bàn.

Đối tượng Phan Văn Tuấn (áo đỏ) và Nguyễn Khiêm Trung tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Phan Văn Tuấn (áo đỏ) và Nguyễn Khiêm Trung tại cơ quan điều tra.

Sáng nay (9/6), Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa phối hợp Công an thành phố Huế bắt quả tang các đối tượng “cộm cán” có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Kim Long.

Trước đó, khoảng 10h ngày 8/6, tại kiệt 28 đường Phạm Thị Liên, thành phố Huế, lực lượng công an phối hợp bắt quả tang Nguyễn Khiêm Trung (36 tuổi), trú tại 10/27 đường Nguyễn Phúc Lan, thành phố Huế đang bán trái phép chất ma túy cho đối tượng nghiện.

Tại thời điểm bắt quả tang, lực lượng Công an thu giữ trong túi quần mà Trung đang mặc trên người 29 gói heroin, có khối lượng trên 2 gram. Cũng tại thời điểm này, lực lượng công an còn phát hiện các “con nghiện” khác đang chờ mua ma túy để sử dụng.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Trung, lực lượng Công an thu giữ một số tài liệu, công cụ phục vụ hành vi phạm tội, trong đó có hàng chục điện thoại di động để y liên hệ bán ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn thành phố và các huyện, thị xã lân cận.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của chuyên án đã kịp thời bắt giữ đối tượng Phan Văn Tuấn, (27 tuổi), trú tại 59 Nguyễn Phúc Thái, phường Kim Long là đồng phạm, giúp sức cho Trung có hành vi bán trái phép chất ma túy. Qua điều tra, Trung bước đầu khai nhận, là đối tượng nghiện ma túy, để có tiền ăn chơi đã thường xuyên ra tỉnh Quảng Trị mua heroin về chia nhỏ bán cho các đối tượng nghiện nhằm kiếm lời.

Hiện cơ quan điều tra, công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng qui định của pháp luật./.

Theo VOV.VN