Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota đánh giá kỹ năng nghề kỹ thuật viên

Cập nhật, 16:39, Thứ Sáu, 17/06/2022 (GMT+7)

 

Kỹ thuật viên tham gia đánh giá.
Kỹ thuật viên tham gia đánh giá.

(VLO) Trong 2 ngày 16- 17/6, Công ty ô tô Toyota Việt Nam tiến hành đánh giá kỹ năng nghề cho các kỹ thuật viên đang theo học tại Trung tâm đào tạo Kỹ thuật Toyota, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

Tham gia đợt đánh giá có 24 kỹ thuật viên khóa 7 thuộc chuyên ngành sửa chữa thân xe và sơn. Các học viên sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành ô tô, tham gia học tập tại trung tâm 2 tháng, đủ điều kiện tham gia đợt đánh giá do chuyên gia đào tạo của Công ty ô tô Toyota đánh giá trực tiếp. Mỗi khóa học có một đợt đánh giá duy nhất do Công ty Ô tô Toyota thực hiện.

Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ thực tập trong vòng 3 tháng tại các đại lí Toyota trên toàn quốc. Kết thúc khóa thực tập, kỹ thuật viên sẽ được cấp chứng chỉ kỹ thuật viên Toyota.

Năm 2019, trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long được Công ty ô tô Toyota Việt Nam đầu tư và thành lập Trung tâm thực hành T-TEP, đào tạo và cấp chứng chỉ 2 chuyên ngành sửa chữa chung, sửa chữa thân xe và sơn. Đến nay đã tuyển sinh được 7 khóa, đào tạo và cấp chứng chỉ cho hơn 250 kỹ thuật viên cho các đại lý ô tô trên toàn quốc.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN