Liên hoan Truyền hình toàn quốc: Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long đạt 9 giải thưởng

Cập nhật, 20:21, Thứ Hai, 20/03/2023 (GMT+7)

(VLO) Đài Truyền hình Việt Nam vừa phối hợp với UBND TP Hải Phòng tổ chức lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41.

Với hơn 700 tác phẩm ở 11 thể loại từ 96 đơn vị dự liên hoan năm nay, BTC đã trao 36 giải vàng, 67 giải bạc, 139 giải khuyến khích và 2 giải vàng dành cho cá nhân.

Với 9 giải thưởng, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long là 1 trong 2 đơn vị đạt nhiều giải thưởng nhất tại liên hoan năm nay.

Trong đó, phim tài liệu “Đi để trở về” và phóng sự “Nghịch thiên” đoạt giải vàng; 2 giải bạc thuộc về bộ phim truyện truyền hình “Lưới trời” và tác phẩm “Ghe hàng miền Tây”. Ngoài ra, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long còn đạt 5 giải khuyến khích.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh, với lòng yêu nghề, nhiệt huyết, trong nhiều năm qua, những người làm truyền hình trên cả nước đã mang đến nhiều tác phẩm truyền hình chất lượng cao, giá trị tốt, là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả trong và ngoài nước.

Phó Thủ tướng mong muốn sẽ có nhiều hơn những chương trình truyền hình bám sát hơi thở cuộc sống; tận dụng tối đa chất liệu, công nghệ mới để có những sản phẩm chất lượng cao, có tầm vóc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khán giả.

THÚY QUYÊN