Hội thi Tiếng hát người cao tuổi

Cập nhật, 05:49, Thứ Bảy, 24/09/2022 (GMT+7)

(VLO) Từ 28- 30/9, Hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi (NCT) tỉnh Vĩnh Long” sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh với sự tham dự của các đơn vị đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đối tượng dự thi là cán bộ hội viên Hội NCT trong toàn tỉnh có tuổi đời từ đủ 60 tuổi trở lên, chưa từng đạt giải hội thi, liên hoan và phong trào văn hóa, văn nghệ cấp tỉnh.

Nội dung dự thi xoay quanh các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; tuyên truyền, cổ vũ phong trào xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường; đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tuyên truyền về bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình; giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; ca ngợi gương người tốt, việc tốt, những mô hình hoạt động hay có hiệu quả phù hợp với nhu cầu của NCT thông qua các thể loại văn hóa, văn nghệ.

Hội thi nhằm thiết thực chào mừng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” năm 2022. Đây cũng là dịp để NCT gặp gỡ, giao lưu, trình diễn tài năng, góp phần xây dựng đời sống tinh thần bổ ích, lành mạnh, giúp NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

MINH TRÚC