Những cô con gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của các Hoa hậu Việt

Cập nhật, 20:32, Thứ Hai, 05/07/2021 (GMT+7)

Những tiểu công chúa nhà Hoa hậu Việt dưới đây sở hữu nhan sắc vạn người mê, được dự đoán sẽ là những mỹ nhân trong tương lai.

Anh Sa - con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

 Giáng My và con gái Anh Sa. (Ảnh: IT)
Giáng My và con gái Anh Sa. (Ảnh: IT)

Anh Sa sinh (năm 1995) là ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Cô nhận được nhiều sự chú ý của công chúng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ thừa hưởng từ người mẹ của mình.

Anh Sa đã tốt nghiệp ngành tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là một trong những ngôi trường nằm top cao về chuyên ngành này trên thế giới. Hiện tại, cô đang quản lý công ty riêng, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh tại tập đoàn của gia đình. Ngoài ra, Anh Sa còn nổi bật trong nhiều lĩnh vực như: kiến trúc, hội họa và âm nhạc.

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Anh Sa được nhiều người khuyên dự thi Hoa hậu. Dù vậy, cô cho biết mình không hề có ý định nối bước mẹ dấn thân vào showbiz cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Bé Vivian - con gái Hà Kiều Anh được ví như "tiểu công chúa"

Vivian - con gái 5 tuổi của hoa hậu Hà Kiều Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Cô bé có đôi mắt to tròn, long lanh, mũi cao, đặc biệt nụ cười đẹp tỏa nắng. Vivian còn thừa hưởng chiều cao nổi trội của mẹ nên cao hơn so với bạn bè đồng trang lứa.  

 Bé Vivian - con gái hoa hậu Hà Kiều Anh (Ảnh: FBNV)
Bé Vivian - con gái hoa hậu Hà Kiều Anh (Ảnh: FBNV)

Hà Kiều Anh từng tiết lộ, dù Vivian còn nhỏ nhưng đã rất điệu đà, biết tự chọn trang phục, kiểu tóc. Cô bé có tính cách độc lập, thích tự làm mọi việc ở trong khả năng của bản thân, ưa dọn dẹp và không bao giờ ném đồ chơi bừa bãi.

Hà Kiều Anh cho biết, gia đình cho Vivian học ballet, piano và vẽ nhưng không có ý định hướng Vivian theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, khi trưởng thành, nếu bé thích hoạt động nghệ thuật hay thi Hoa hậu thì cha mẹ vẫn tạo điều kiện để con theo đuổi ước mơ.

Vivian tập bơi từ nhỏ, mỗi tuần sẽ bơi 3-4 buổi và học thêm 5 buổi môn trượt patin. Nhờ năng vận động, cô bé nhanh nhẹn, hoạt bát. Con gái Hà Kiều Anh cũng có năng khiếu tạo dáng khi chụp ảnh. Với dung mạo xinh đẹp từ bé nên cô nàng hay được fan yêu mến gọi là "thiên thần", "tiểu công chúa".

Tống Khánh Linh - ái nữ nhà Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền 

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 và lọt top 15 Hoa hậu Thế giới cùng năm. Năm 2007, cô kết hôn và sau đó sinh con gái đầu lòng tên Tống Khánh Linh.

 Tống Khánh Linh hiện sở hữu chiều cao 1m60 và gương mặt thanh tú cùng làn da trắng mịn. (Ảnh: FBNV)
Tống Khánh Linh hiện sở hữu chiều cao 1m60 và gương mặt thanh tú cùng làn da trắng mịn. (Ảnh: FBNV)

Sau khi lập gia đình, Nguyễn Thị Huyền sống kín đáo, cô ít xuất hiện trong showbiz. Tống Khánh Linh hiện cao 1m60, cô bé có dáng vẻ cao ráo và thanh tú với làn da sáng cùng gương mặt ưa nhìn.

Giống như mẹ, Khánh Linh sở hữu mái tóc dài và gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu. Hoa hậu Việt Nam 2004 còn bật mí đang nhờ người mẫu Thúy Hạnh tìm giúp một lớp học để đào tạo cho Khánh Linh cách đi đứng, tạo dáng. Nhiều khán giả đã động viên cô cho Khánh Linh đi thi Hoa hậu và tin tưởng rằng đây sẽ là một "tiểu hoa hậu" trong tương lai.

Chiko - con gái Hoa Hậu Ngọc Diễm 

 Chiko (tên thật là Nam Phương) là con gái của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm. (Ảnh: FBNV)
Chiko (tên thật là Nam Phương) là con gái của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm. (Ảnh: FBNV)

Chiko (tên thật là Nam Phương) là con gái rượu của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm. Hiện Chiko 11 tuổi, cô bé đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Kể từ khi công khai làm mẹ đơn thân, Ngọc Diễm tự tin đưa con xuất hiện tại các sự kiện giải trí, làm người mẫu ảnh. Người đẹp mong muốn con gái mạnh dạn trước đám đông cũng như thấu hiểu hơn về môi trường, công việc mẹ đang theo đuổi.

Trên trang cá nhân, Ngọc Diễm dành hẳn một album "She travels around the world" (Cô bé đi khắp thế giới) để lưu giữ hình ảnh của con. Chiko có thần thái rạng rỡ với những đường nét thanh tú, mảnh mai. Cô bé được nhận xét ngày càng giống mẹ, từ đôi mắt, nụ cười đến chiếc cổ cao và bờ vai mảnh dẻ, kiêu kì.

Bé Mon - con gái Hoa hậu Thùy Lâm 

 Công chúa nhỏ của Thùy Lâm (Ảnh: FBNV)
Công chúa nhỏ của Thùy Lâm (Ảnh: FBNV)

Năm 2008, Thùy Lâm đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được chú ý ngay từ vòng loại với gương mặt nổi bật. Sau đó, Thùy Lâm được đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2008 lọt vào Top 15 chung cuộc.

Năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, sau đó cô rời xa làng giải trí, dành nhiều thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Cô hạ sinh quý tử đầu lòng năm 2010, đặt tên ở nhà là Su. 3 năm sau, nàng hậu sinh thêm một bé gái, tên thân mật là Mon.

Bé Mon được nhận xét là thừa hưởng nhiều đường nét từ người mẹ Hoa hậu. Em có mắt hai mí rõ ràng, mũi cao, môi chúm chím và tóc đen dài như mẹ Lâm. Nhiều người mong em sẽ nối gót mẹ, dự thi các cuộc thi nhan sắc và trở thành hoa hậu trong tương lai.

Theo Dân Việt