Đã lâu không gặp

Cập nhật, 14:34, Thứ Hai, 12/07/2021 (GMT+7)

 

Lấy bối cảnh Đà Lạt tươi đẹp, mộng mơ, bộ phim kể câu chuyện tình với nhiều nỗi oán hận của một chàng bác sĩ trẻ. Nỗi hận tình dài theo năm tháng và gây đau thương cho không chỉ một thế hệ.

Khi tình yêu hóa thành thù hận

Khải Hoàng, Phi Yến và Minh Nghĩa vốn là những người bạn thân thiết. Tình bạn thời tuổi trẻ trong sáng và nhiều ước mơ của họ đã kết thúc khi Phi Yến nhận lời cầu hôn của Khải Hoàng. Đứng bên lề hạnh phúc của người khác, Minh Nghĩa bắt đầu nuôi lòng thù hận.

Lợi dụng người em rể bất tài nhưng tham lam của Khải Hoàng, Minh Nghĩa đã nhiều lần thành công trong ý đồ phá hoại những ngày đầu hôn nhân của vợ chồng Phi Yến. Nhưng cơ hội cho một mưu đồ thâm độc hơn chỉ thật sự đến khi Minh Nghĩa phát hiện Khải Hoàng bị bệnh vô sinh trong khi Phi Yến đang gánh chịu áp lực phải sinh con từ phía mẹ chồng.

Vậy là, với vị trí của một trưởng khoa hiếm muộn, Minh Nghĩa đã tìm cách để Phi Yến mang thai con của mình khi cô đặt niềm tin vào y học để được làm mẹ. Khi hai đứa trẻ chào đời, Minh Nghĩa lợi dụng bắt một đứa và mang đi biệt xứ.

Mở ra bi kịch kéo dài hơn hai mươi năm

Trở về Việt Nam sau nhiều năm ở nước ngoài, Minh Nghĩa xuất hiện trước mặt mọi người trong hình ảnh của một bác sĩ tài giỏi, thành đạt và giàu lòng nhân ái. Nhưng mấy ai ngờ đàng sau dáng vẻ đĩnh đạc cùng nụ cười hiền từ đó là những chuỗi toan tính nhằm vào vợ chồng Khải Hoàng cùng gia tài đồ sộ của họ.

Vẫn biết “hổ dữ không ăn thịt con” nhưng với một người đã bị hận thù che lấp lý trí như Minh Nghĩa, ông ta sẵn sàng lợi dụng lòng tin của con trai Thanh Tú để tiến hành dã tâm chiếm đoạt gia sản của Khải Hoàng khi biết chắc rằng đứa con Nhật Hạ mà Khải Hoàng nuôi dưỡng bao năm qua chính là anh em song sinh với Thanh Tú và đều mang dòng máu của Minh Nghĩa.

Tin tưởng câu chuyện bi thương của cha, Thanh Tú đồng ý dấn thân vào cuộc trả thù, đòi lại “công bằng” cho cha ruột bằng cách cướp đi trí nhớ của Nhật Hạ và thay thế anh ta trở thành người thừa kế duy nhất của hãng trà cho Khải Hoàng làm chủ.

Để rồi sau tất cả những hận thù, toan tính chính là nỗi đau cốt nhục tương tàn, là sự nghi kỵ, tổn thương cho tất cả những người trong cuộc.

Phim có sự tham gia diễn xuất của: NSƯT Hữu Châu, Trung Dũng, Hoài An, Quang Thảo, Đào Vân Anh, Lê Nguyên Bảo, Hồ Bích Trâm…và đang được giới thiệu vào lúc 14h các buổi chiều trên kênh THVL1.

BÁCH HỢP