Họp mặt cán bộ công đoàn kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Cập nhật, 21:45, Thứ Tư, 27/07/2022 (GMT+7)
Ông Huỳnh Bá Long- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho cán bộ công đoàn là con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công.
Ông Huỳnh Bá Long- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho cán bộ công đoàn là con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công.

(VLO) Ngày 26/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1949- 27/7/2022) và 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2022).

Các đại biểu cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang cũng như đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; ôn lại truyền thống 93 năm hình thành và phát triển của Công đoàn Việt Nam.

Thời gian qua, tổ chức Công đoàn luôn khẳng định vị trí, vai trò là tổ chức đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của giai cấp công nhân và người lao động; là cầu nối giữa giai cấp công nhân và người lao động với Đảng, Nhà nước.

Đội ngũ công nhân viên chức lao động đã không ngừng phát triển lớn mạnh về mọi mặt, ngày càng trưởng thành về tư tưởng chính trị, tích cực học tập nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng hoạt động…

Qua đó, đóng góp tích cực trong sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Ông Huỳnh Bá Long- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn các cán bộ công đoàn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống của tổ chức Công đoàn không ngừng rèn đức, luyện tài, phấn đấu quyết tâm cao trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tặng 19 phần quà tri ân cho cán bộ công đoàn là con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ