Đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Cập nhật, 21:02, Thứ Ba, 28/06/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 28/6, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp quý II/2022. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung chủ trì, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, UBND các huyện- thị- thành và một số doanh nghiệp, HTX tham dự.

Tại đây, một số doanh nghiệp cho biết, thời gian qua, lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp đã thật sự quan tâm và giúp đỡ doanh nghiệp trong việc phục hồi, ổn định sản xuất kinh doanh khi dịch COVID-19 cơ bản được kiểm soát.

Tuy nhiên, tỉnh cần tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc tư vấn, hướng dẫn các thủ tục hành chính về thu hút đầu tư, xin cơ chế kéo dài thời gian gia hạn hợp đồng đối với HTX chợ Mỹ An, quan tâm và tạo điều kiện giao đất sạch cho doanh nghiệp, mong muốn tỉnh tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư tốt hơn nữa...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung nhấn mạnh, các ngành, các cấp cần nghiêm túc thực hiện tốt cơ chế, chính sách của Chính phủ và tỉnh trong việc thúc đẩy và phục hồi phát triển kinh tế; tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp về mặt thủ tục hành chính.

Đồng thời, nhắc nhở chính quyền địa phương cần có trách nhiệm đồng hành, hỗ trợ và hướng dẫn doanh nghiệp về thực hiện các thủ tục kinh doanh; đảm bảo an ninh trật tự; tạo môi trường đầu tư kinh doanh an toàn và ổn định...

KHÁNH DUY- THẢO TIÊN