Thăm sinh viên tình nguyện Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh

Cập nhật, 10:45, Thứ Sáu, 15/07/2022 (GMT+7)

Tỉnh Đoàn Vĩnh Long vừa đến thăm sinh viên tình nguyện Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh tham gia chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” tại xã Thành Lợi (Bình Tân) (ảnh).

Anh Mai Thanh Hồ- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, giờ giấc sinh hoạt và tình hình hoạt động của các chiến sĩ trong thời gian tham gia chiến dịch tại mặt trận xã. Đồng thời, động viên các bạn trẻ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trong các công trình, phần việc góp phần tham gia phát triển kinh tế- xã hội, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn để chiến dịch đạt hiệu quả và tạo dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng.

Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” này, Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh có 40 sinh viên về địa phương “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với người dân. Với phương châm “An toàn, kỷ luật, hiệu quả, sáng tạo”, những ngày qua, các chiến sĩ tình nguyện đã thực hiện thắp sáng 3km đường giao thông nông thôn; phát quang các tuyến đường, trồng 1,5km đường hoa, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, tổ chức sân chơi cho thiếu nhi…

Tin, ảnh: CẨM HUỆ