Tóm đối tượng mua bán ma túy

Cập nhật, 21:50, Thứ Tư, 28/02/2024 (GMT+7)

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Thít vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Thanh (ảnh, SN 1991, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Vào khoảng 13 giờ 35 phút ngày 20/2, nhận được tin báo tố giác của người dân có nhiều đối tượng tụ tập có biểu hiện nghi vấn mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại một nhà trọ trên địa bàn xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít, nên Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Mang Thít phối hợp với Công an xã Tân Long Hội tiến hành kiểm tra, phát hiện bắt quả tang Thanh đang cất giấu 13 bịch nilon bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là chất ma túy, có khối lượng 2,6008g.

Qua làm việc ban đầu, Thanh khai nhận số chất trên là ma túy do Thanh mua của một người phụ nữ không rõ họ tên ở TP Vĩnh Long với giá 1.250.000đ để mang về sử dụng và bán lại kiếm lời nhưng đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Mang Thít điều tra xử lý.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN

 

 

Các tin khác: