Trộm điện thoại, trốn không thoát

Cập nhật, 06:08, Thứ Tư, 24/08/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Công an TP Vĩnh Long vừa bắt được đối tượng Lê Minh Trọng (SN 1968, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) với hành vi trộm cắp tài sản (ảnh).

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 14/8, anh T.H.T. (SN 1998, ngụ Phường 3, TP Vĩnh Long) dựng xe bên đường và vào một quán cơm ở Phường 1 (TP Vĩnh Long) để mua cơm.

Sau đó, anh T. kiểm tra bịch ny lông thì phát hiện chiếc điện thoại bên trong đã bị mất trộm nên đến Công an Phường 1 (TP Vĩnh Long) trình báo vụ việc.

Qua công tác xác minh cũng như trích xuất camera an ninh thì phát hiện Lê Minh Trọng là đối tượng đã lấy trộm chiếc điện thoại trên nên tiến hành rà soát, truy bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ được Trọng khi y đang chuẩn bị đón xe khách lên TP Hồ Chí Minh.

Tại cơ quan công an, Trọng khai nhận làm nghề bán vé số dạo, khi thấy anh T. treo bịch ny lông trên xe nên đã lấy trộm chiếc điện thoại để trong bịch và bán cho một cửa hàng trên địa bàn Phường 9 (TP Vĩnh Long) với giá 5.650.000đ. Hiện Công an TP Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng.

Tin, ảnh: HOÀNG THÂN (CAVL)