Khởi tố "cha ghẻ" vung chân đạp chết bé trai 2 tuổi

Cập nhật, 20:33, Thứ Tư, 12/01/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý đúng theo quy định của pháp luật đối với bị can Nguyễn Minh Quân (SN 1991, ngụ xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn) về hành vi giết người (ảnh).

Nguyễn Minh Quân sống chung như vợ chồng với N.T.H.N. (SN 1999) và con riêng là bé G.B. (SN 2020) tại thị trấn Tam Bình (Tam Bình).

Vào khoảng 1 giờ khuya ngày 30/11/2021, Nguyễn Minh Quân bắt được một con rắn. Khi về đến nhà, Quân kêu H.N. lấy đồ đựng. Lúc này H.N. đặt bé G.B. xuống nền nhà để đi lấy đồ đựng thì bé khóc nên quay lại dỗ nhưng bé vẫn khóc lớn.

Thấy vậy, Quân tức giận dùng chân đạp trúng vào đầu và chân bé G.B. Khi thấy bé bất tỉnh thì Quân cùng với H.N. đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 17 giờ ngày 30/11/2021, bé G.B. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Kết quả khám nghiệm nguyên nhân tử vong của bé G.B. là do chấn thương sọ não.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Minh Quân thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận do nghiện ma túy mà không có ma túy sử dụng nên không kiềm chế được cơn tức giận và đã phạm tội giết người.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH (CAVL)