Chương trình khảo sát "Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy"

Cập nhật, 13:48, Thứ Năm, 14/04/2022 (GMT+7)

(VLO) Sở Công thương thông báo mời doanh nghiệp tham gia Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022.

Chương trình nhằm khuyến khích doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ về chất lượng, giá cả, mẫu mã, chăm sóc khách hàng, thông tin chính xác về hàng hóa, dịch vụ.

Thông qua chương trình cũng sẽ góp phần tẩy chay những hành vi cạnh tranh không lành mạnh, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, vi phạm các quy định về chất lượng hàng hóa, an toàn thực phẩm, đo lường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và nhà sản xuất;…

Đối tượng tham gia là doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được thành lập theo quy định của pháp luật.

KHÁNH DUY