Phim sắp chiếu trên THVL

Miễn trời cao còn có ánh dương

Cập nhật, 16:11, Chủ Nhật, 31/10/2021 (GMT+7)

 

Là một xuất phẩm của xứ sở Chùa Vàng, bộ phim “Miễn trời cao còn có ánh dương” quy tụ dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của truyền hình Thái Lan. Vẫn chọn đề tài tình yêu đôi lứa trước những thử thách của số phận, tuy nhiên, bộ phim lại chọn cách đặt vấn đề khá mới lạ khi tình yêu của 2 nhân vật chính không đến từ sự rung cảm của trái tim mà bắt đầu bằng sự căm ghét của nhân vật nam chính.

Gia đình Peang và Arthik vốn dĩ rất thân thiết với nhau. Cha của Peang không chỉ là bạn thân mà còn là ân nhân khi từng giúp đỡ trang trại của gia đình Arthik. Ông gửi gắm con gái và tha thiết mong cha của Arthik sẽ tác hợp cho 2 đứa trẻ khi trưởng thành. Cuộc trò chuyện thân tình giữa 2 người đàn ông này đã trở thành lời trăng trối khi sau đó cha của Peang tự sát.

Hạnh phúc gia đình đột ngột tan vỡ, Peang đánh mất nụ cười!

Cảm thương tình cảnh của Peang, Arthik luôn bên cạnh cô để an ủi, chở che. Peang dần nảy sinh và thể hiện tình cảm với Arthik. Mẹ của Arthik không thích điều này nên đã nhắc nhở Peang nhưng Peang vẫn ngoan cố. Mối quan hệ giữa Peang với mẹ Arthik ngày càng xấu, dẫn đến việc bà quyết định đuổi Peang ra khỏi nhà. Để ngăn cản việc này, cha của Arthik đã cho vợ biết về lời trăng trối của cha Peang. Vô tình Arthik và Peang cùng nghe được. Trái với sự mừng rỡ của Peang, Arthik lạnh lùng và kiên quyết không kết hôn với Peang vì không hề yêu cô!

Nụ cười trên môi Peang thêm lần nữa vụt tắt vì chới với khi cảm xúc đầu đời bị từ chối phũ phàng.

Vậy nhưng, Peang vẫn không từ bỏ ý định “yêu” và đã gây ra một mối hiểu lầm tai hại khiến trong nỗi oan ức, tức giận, Arthik lao xe ra đường và bị tai nạn nghiêm trọng. Arthik may mắn sống sót nhưng phải từ bỏ giấc mơ khiến anh trở nên căm hận Peang, dù cô đã trưởng thành và thay đổi!

Họ sẽ viết câu chuyện tình yêu này như thế nào khi trái tim chàng trai chỉ có sự thù hận?

Mời quý khán giả đón xem bộ phim truyện Thái Lan “Miễn trời cao còn có ánh dương”, phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1.

BÁCH HỢP