513 gương điển hình tiêu biểu xuất sắc học tập và làm theo Bác

Cập nhật, 15:28, Thứ Tư, 18/05/2022 (GMT+7)

Qua thực hiện chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, TP Vĩnh Long có 513 gương điển hình tiêu biểu xuất sắc được biểu dương, khen thưởng trong học tập và làm theo Bác, trong đó cấp thành phố có 72 gương tập thể, cá nhân; cấp cơ sở có 441 gương và 16 hộ gia đình.

Năm qua, TP Vĩnh Long có 235 tập thể xây dựng kế hoạch thực hiện và 6.086 cá nhân đăng ký các mô hình học tập và làm theo Bác trên các lĩnh vực. Trong đó, nhiều mô hình tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác được nhân rộng. Năm 2022, TP Vĩnh Long tiếp tục triển khai, quán triệt, học tập Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân các mô hình làm hay, cách làm tốt của các tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác, qua đó nhằm tạo động lực giúp địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh.

HỮU THÀNH