Phó Chủ tịch nước- Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp xúc cử tri tại tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 18:16, Thứ Sáu, 21/06/2019 (GMT+7)

Ngày 21/6/2019, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cùng các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long tiếp xúc với các cử tri TP Vĩnh Long và huyện Long Hồ.

 Phó Chủ tịch nước- Đặng Thị Ngọc Thịnh trao đổi với cử tri TP Vĩnh Long.
Phó Chủ tịch nước- Đặng Thị Ngọc Thịnh trao đổi với cử tri TP Vĩnh Long.

Sau khi nghe đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7- Quốc hội khóa XIV, cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, quyết tâm cao của Quốc hội trong tham gia giải quyết những vấn đề thuộc các lĩnh vực quan trọng của đời sống.

Dịp này, cử tri cũng gởi gắm nhiều kiến nghị liên quan các vấn đề như hạ tầng giao thông, cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện tuyến đường cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận, góp phần phát triển kinh tế- xã hội; Quốc hội, Chính phủ cần tập trung nguồn lực quan tâm đầu tư cho các công trình cầu đường, trọng điểm kết nối giao thông các tỉnh đồng bằng.

Cử tri gởi gắm nhiều kiến nghị đến đại biểu Quốc hội.
Cử tri gởi gắm nhiều kiến nghị đến đại biểu Quốc hội.

Bên cạnh, cử tri cũng kiến nghị tỉnh cần quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho trường học đạt chuẩn trên địa bàn thành phố, sớm giải quyết nhu cầu đi lại cho người dân do ảnh hưởng của dự án tuyến dân cư Minh Linh tại phường 5.

Đặc biệt, cử tri có ý kiến về việc Luật Phòng chống tác hại của rượu bia sẽ được thực thi như thế nào, có hợp lý và khả thi khi đưa vào cuộc sống...

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh thông tin thêm đến cử tri một số kết quả, nội dung quan trọng Việt Nam đạt được thời gian qua và ghi nhận, giải trình các kiến nghị, yêu cầu địa phương sớm xem xét giải quyết những kiến nghị thoả đáng của cử tri thuộc thẩm quyền địa phương.

Tin, ảnh: YẾN -NGA