Cử tri kiến nghị sớm nâng cấp, mở rộng QL54

Cập nhật, 14:44, Thứ Năm, 20/06/2019 (GMT+7)

Sáng 20/6/2019, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long khóa XIV, Bí thư Huyện ủy Mang Thít- Nguyễn Thị Minh Trang đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Mỹ Hòa và Đông Thành (TX Bình Minh).

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Minh Trang giải trình những kiến nghị của cử tri
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Minh Trang giải trình những kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Minh Trang đã báo cáo tóm tắt với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 7- Quốc hội khóa XIV. Kỳ họp đã thành công tốt đẹp và thông qua nhiều dự án có tác động trực tiếp đến đời sống người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội.

Cử tri đề đạt nguyện vọng gởi đến Quốc hội tại buổi tiếp xúc
Cử tri đề đạt nguyện vọng gởi đến Quốc hội tại buổi tiếp xúc

Dịp này, cử tri cũng gởi gắm, kiến nghị một số vấn đề có liên quan đến đầu tư hạ tầng giao thông, nhất là sớm nâng cấp, mở rộng QL54 tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận lợi; có chính sách bình ổn giá cả và đảm bảo đầu ra cho các mặt hàng nông sản; quyết liệt xử lý nạn cho vay nặng lãi, ô nhiễm tiếng ồn; quan tâm chính sách đối với quân nhân đã phục viên, xuất ngũ…

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Minh Trang đã lần lượt giải trình những kiến nghị của cử tri. Đồng thời ghi nhận những vấn đề vượt thẩm quyền để đóng góp tại các kỳ họp Quốc hội tới.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ