Họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật, 21:04, Thứ Sáu, 21/06/2019 (GMT+7)

 

Xem video clip: Họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chiều 21/6/2019, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019). Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long; đại diện các sở, ngành và hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.

Nhà báo Lê Quang Nguyên (bìa trái)- trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cho các nhà báo.
Nhà báo Lê Quang Nguyên (bìa trái)- trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cho các nhà báo.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thư- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh- ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam. Trong 94 năm qua, báo chí đã trở thành một bộ phận rất quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta.

Trao quyết định kết nạp cho các hội viên mới.
Trao quyết định kết nạp cho các hội viên mới.

Cùng với báo chí cả nước, báo chí Vĩnh Long không ngừng đổi mới và phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu tình hình thời sự, giải trí của nhân dân.

Những người làm báo Vĩnh Long luôn chú trọng đến việc hành nghề trung thực, khách quan, tôn trọng sự thật, không lợi dụng nghề nghiệp để vụ lợi và làm trái pháp luật. Đội ngũ làm báo từng bước được đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ, chất lượng thông tin ngày càng nâng cao, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, tuân thủ các quy định của pháp luật và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.

Trao giấy khen cho các tác giả đạt Giải Báo chí quốc gia.
Trao giấy khen cho các tác giả đạt Giải Báo chí quốc gia.

Đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy- chúc mừng và biểu dương những thành quả mà báo chí tỉnh nhà đã đạt được. Đồng thời lưu ý các cơ quan báo chí cần tiếp tục phát huy lợi thế để đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; giới thiệu, quảng bá hình ảnh quê hương, tiềm năng, lợi thế, thành tựu nổi bật của tỉnh; là cầu nối vững chắc giữa Đảng với nhân dân, thực sự là tiếng nói của nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý những người làm báo phát huy tính tích cực nghiên cứu, tìm tòi những cái mới, cái hay, không ngừng sáng tạo, xây dựng những tác phẩm báo chí có chất lượng ngày càng cao.

Tin, ảnh: CHI HỘI