Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với huyện Mang Thít

Cập nhật, 19:05, Thứ Hai, 25/03/2019 (GMT+7)

Sáng 25/3/2019, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương có buổi làm việc với huyện Mang Thít.

Tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Mang Thít Nguyễn Thị Minh Trang đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, an toàn xã hội, các kết quả nổi bật về giáo dục, y tế trong thời gian qua của địa phương. Hiện huyện cũng cơ bản không còn hộ nghèo khó khăn, 6/12 xã đạt chuẩn nông thôn mới, đạt chỉ tiêu nghị quyết nhiệm kỳ trước 1 năm.

Song song đó, công tác quy hoạch, đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo huyện cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu thực tế hiện nay và trong thời gian tới; công tác cải cách hành chính đáp ứng nhu cầu và phục vụ tốt cho nhân dân.

Trong thời gian tới, huyện cũng sẽ quyết tâm, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra. Hiện nay, huyện đang gặp một số mặt khó khăn trong đầu tư hệ thống giao thông, thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp… và mong muốn lãnh đạo các cấp quan tâm tháo gỡ, giúp huyện thực hiện thành công các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội…

Đồng chí Võ Văn Thưởng đánh giá cao các kết quả đạt được của huyện Mang Thít, nhất là đời sống người dân được nâng lên; tỷ lệ xã đạt chuẩn nông thôn mới cao…

Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu huyện tiếp tục quan tâm đến giao thông nông thôn, chăm lo nhà ở cho người nghèo; giáo dục hướng nghiệp, giải quyết việc làm, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cơ quan công quyền, rà soát lại đội ngũ cán bộ, bồi dưỡng đào tạo để đáp ứng điều kiện trong thời gian tới.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY