Tụ tập đá gà ăn tiền

Cập nhật, 15:23, Thứ Tư, 25/11/2020 (GMT+7)

 

Nhóm người bị công an bắt quả tang khi đang đá gà ăn tiền.
Nhóm người bị công an bắt quả tang khi đang đá gà ăn tiền.

Một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền vừa bị Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội- Công an tỉnh phát hiện, thu giữ hàng chục triệu đồng.

Vào lúc 12 giờ ngày 21/11, qua công tác nắm tình hình, lực lượng công an phát hiện hàng chục người đang tham gia đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống thuộc xã Trung Hiệp (Vũng Liêm) nên tiến hành vây bắt. Ngay khi phát hiện lực lượng công an vây bắt, những người này liền được báo động bỏ chạy ra các vườn cây lân cận để tẩu thoát, nhưng công an đã kịp thời khống chế, truy đuổi bắt giữ 11 người. Trong nhóm người bị bắt này, có người đã từng bị công an bắt quả tang về hành vi đánh bạc.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 2 con gà, 2 cặp cựa sắt, 1 cân, 9 mô tô, 8 điện thoại di động, cùng số tiền tang vật và trên người những người này (gần 27 triệu đồng).

Địa điểm này đã từng bị lực lượng công an phát hiện, song các “con bạc” vẫn thường xuyên tụ tập tại nơi đây đá gà ăn thua bằng tiền, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Vụ việc được bàn giao cho Công an xã Trung Hiệp để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: Hồng Quyến- Minh Triều