Nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát

Cập nhật, 06:57, Thứ Tư, 10/06/2020 (GMT+7)

 

Trưa 9/6/2020, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng- Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận “có nhận được tin báo về 2 người ở nhà trọ, người nữ chết, người nam đi cấp cứu, hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ việc”.

Tin ban đầu, sáng 9/6, lực lượng công an nhận được tin báo có người tử vong và bị thương tại một phòng trọ ở ấp Phước Hòa (xã Hòa Phú- Long Hồ).

Sau khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm Tú (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông- Vũng Liêm) và anh Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp- Tam Bình) đang nằm trong phòng trọ trong tình trạng nguy kịch.

Kiểm tra thì phát hiện chị Tú đã tử vong, anh Khiêm đang trong tình trạng nguy kịch với vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Các đội nghiệp vụ Công an tỉnh và công an địa phương sau đó cũng có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai người có liên quan (ảnh).

Theo người thân của nạn nhân, anh Khiêm làm nghề xây dựng ở tỉnh An Giang cuối tuần mới về; còn chị Tú làm nghề dạy trẻ ở TP Cần Thơ, sáng đi làm chiều về. “Trước đó, họ đã dự định kết hôn nhưng do không hợp tuổi nên đình lại. Buổi sáng tui đi đặt thiệp giùm, buổi chiều phải đi hồi”- người thân xin giấu tên của chị Tú nói.

Tin, ảnh: HỒNG NAM