Thưởng nóng tập thể, cá nhân bắt đối tượng tàng trữ ma túy số lượng lớn nhất từ trước đến nay

Cập nhật, 16:59, Thứ Bảy, 24/07/2021 (GMT+7)

 

Ngày 24/7/2021, UBND huyện Long Hồ trao thưởng nóng cho tập thể Công an xã Bình Hòa Phước và 5 cá nhân. Trong ảnh: Bí thư Huyện ủy Hồ Văn Minh khen thưởng nóng cho tập thể Công an  xã Bình Hòa Phước.
Ngày 24/7/2021, UBND huyện Long Hồ trao thưởng nóng cho tập thể Công an xã Bình Hòa Phước và 5 cá nhân. Trong ảnh: Bí thư Huyện ủy Hồ Văn Minh khen thưởng nóng cho tập thể Công an xã Bình Hòa Phước.

(VLO) UBND huyện Long Hồ quyết định  thưởng nóng cho tập thể Công an xã Bình Hòa Phước và 5 cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng tàng trữ ma túy quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn huyện.

Trước đó, vào lúc 6 giờ ngày 23/7/2021, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra việc thực hiện Chỉ thị 16 trong phòng chống COVID-19 trên địa bàn xã Bình Hòa Phước, lực lượng công an xã phát hiện Đoàn Bảo Phong (sinh ngày 20/9/1999, đăng ký thường trú tại ấp An Phong, xã Ngãi Tứ- Tam Bình) điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 69N1 49141 hướng từ tỉnh Bến Tre đến phà Đình Khao có nhiều biểu hiện khả nghi.

Khi đến đoạn đường thuộc ấp Bình Hòa 1 (xã Bình Hòa Phước), các thành viên trong tổ công tác yêu cầu Phong dừng xe để kiểm tra hành chính nhưng Phong không chấp hành mà tăng tốc độ bỏ chạy, nên lực lượng công an truy đuổi. Sau khi dừng được xe của Phong, thì Phong không chấp hành và chống cự quyết liệt. Song, lực lượng công an đã khống chế được Phong.

Qua kiểm tra, trên người Phong có cất giấu 12 bịch ni long chứa ma túy với trọng lượng lên đến 334 gram, loại ma túy đá (methantanon). Công an huyện Long Hồ cho biết đây là vụ triệt phá ma túy có số lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: PHƯỚC GIANG