Kiểm tra việc phòng, chống dịch COVID-19 trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

Cập nhật, 13:52, Thứ Sáu, 23/07/2021 (GMT+7)

 

Cơ sở lưu trú du lịch chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Cơ sở lưu trú du lịch chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

(VLO) Sáng 23/7/2021, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn TP. Vĩnh Long, huyện Tam Bình, Trà Ôn, Vũng Liêm và Mang Thít.

Đoàn kiểm tra tại 22 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, khách sạn, hồ bơi, game bắn cá, phòng tập gym, sân tennis, cầu lông và di tích. Nhìn chung, các cơ sở chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Hữu Thanh- Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Thời gian qua, Thanh tra Sở tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ đối với các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch nhằm kịp thời chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và tuyên truyền, hướng dẫn để các cơ sở thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Qua đó, góp phần thực hiện đồng bộ các biện pháp, ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 đang có chiều hướng diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho người dân.  

Tin, ảnh: HIẾU THÀNH