Xử phạt 11 đối tượng đá gà ăn tiền

Cập nhật, 05:52, Thứ Năm, 18/02/2016 (GMT+7)

Ngày 16/2, Công an TP Vĩnh Long phối hợp với Công an xã Tân Ngãi tổ chức họp dân và công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 11 thanh niên có hành vi đánh bạc, với hình thức đá gà ăn thua bằng tiền.

Nhóm thanh niên đá gà ăn tiền nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính (Lê Điền Phương bìa phải).
Nhóm thanh niên đá gà ăn tiền nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính (Lê Điền Phương bìa phải).

Trước đó, vào lúc 12 giờ 50 phút ngày 9/2/2016, sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Đội Cảnh sát trật tự và cơ động- Công an TP Vĩnh Long đã đến kiểm tra và bắt quả tang nhóm thanh niên trên đang tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền tại ấp Tân Xuân (xã Tân Ngãi- TP Vĩnh Long).

Trong số các đối tượng bị bắt giữ, có 1 đối tượng ngụ tại TP Hồ Chí Minh; 10 đối tượng còn lại ngụ tại TP Vĩnh Long. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 5 con gà, 1 cân đồng hồ dùng để cân gà và một số dụng cụ khác phục vụ cho việc đá gà, thu giữ số tiền của các đối tượng trên 32 triệu đồng.

Trong số 11 đối tượng bị xử phạt, Lê Điền Phương là người “rủ rê, lôi kéo, tụ tập người khác để đánh bạc trái phép” nên bị xử phạt hành chính với 7,5 triệu đồng; các đối tượng còn lại, mỗi trường hợp bị xử phạt 1,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Thân (CAVL)