Phim Hàn Quốc

Số phận và giận dữ

Cập nhật, 21:19, Chủ Nhật, 24/03/2024 (GMT+7)

 

Nội dung vừa lãng mạn vừa kịch tính đồng thời đánh dấu màn tái hợp của Joo Sang Wook và Lee Min Jung- cặp đôi đình đám một thời trong Cunning single lady, “Số phận và giận dữ” hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả trải nghiệm xem phim đầy thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Hae Ra là một cô gái thông minh sinh ra trong gia đình nghèo khó. Cha mang nợ cho vay nặng lãi, người chị bị hãm hại rơi vào tình trạng sống thực vật khiến kinh tế gia đình càng khó khăn. Vì thương chị, Hae Ra đưa chị vào bệnh viện đắt đỏ để chăm sóc, còn bản thân thì làm đủ mọi nghề để kiếm tiền trả nợ và chi trả viện phí kể cả việc làm giày giả và thường bị truy đuổi.

Sinh ra trong gia đình tài phiệt và là con của vợ cả nhưng mẹ sớm qua đời nên In Joon phải luôn nỗ lực chứng tỏ năng lực để có thể thừa kế tập đoàn Gold, trước sự ích kỷ của mẹ kế và những người anh em không hề yêu thương anh. Vì lợi ích kinh doanh, cha của In Joon ép anh cưới con gái chủ tịch Chae- Chae Soo Hyun- cô tiểu thư quyền thế ở Busan này là phát thanh viên của đài truyền hình và tính khí khá kiêu căng.

Trong quá khứ, Chae Soo Hyun là một kẻ bội tình, nhẫn tâm vứt bỏ đứa con vừa sinh và đoạn tuyệt phũ phàng với Jin Tae Oh. Từ yêu hóa hận, Tae Oh quyết trả thù Soo Hyun và người bị kéo vào cuộc là Hae Ra. Đang rất cần tiền và muốn thay đổi số phận nên Hae Ra đã chấp nhận lời đề nghị giúp Tae Oh bằng việc đánh cắp trái tim của In Joon, vị hôn phu cũng là người đàn ông mà Soo Hyun muốn sở hữu.

Tình yêu cùng niềm đam mê dành cho những chiếc giày đã kết nối In Joon và Hae Ra khi Hae Ra là một thợ làm giày giỏi, một cộng sự mà In Joon rất cần cho tham vọng vực dậy công ty giày mang thương hiệu do mẹ anh sáng lập.

Vốn định bước vào cuộc hôn nhân sặc mùi tiền để gia tăng thế lực, thế nhưng sự xuất hiện của Hae Ra đã khơi lên khát khao tình yêu thực sự trong In Joon. Vượt lên cả tham vọng, chính là người phụ nữ của định mệnh mà anh thật lòng yêu thương. Trong khi đó, từ mối quan hệ với In Joon, Hae Ra bắt đầu bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành tài sản của gia đình tài phiệt cũng như khám phá ra bí mật về kẻ đã hãm hại chị gái mình.

Bốn con người, bốn đường đời giao nhau tạo nên những ngã rẽ không ngờ. Số phận của họ sẽ được định đoạt như thế nào giữa vòng xoáy khắc nghiệt của tình yêu, tham vọng và thù hận?

Câu trả lời sẽ đến trong 27 tập phim đầy kịch tính của “Số phận và giận dữ”, đang phát sóng lúc 16 giờ 40 phút các ngày từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.

BÁCH HỢP