Phim Ấn Độ

Cuộc chiến tơ lụa

Cập nhật, 03:31, Thứ Hai, 11/03/2024 (GMT+7)

 

Bức chân dung cô thợ dệt nghèo ôm giấc mơ đổi đời cháy bỏng… Câu chuyện tình yêu nhiều cung bậc của cặp đôi có xuất thân hoàn toàn trái ngược… Và, những hy sinh, mất mát trên chuyến hành trình nắm giữ vận mệnh tương lai, hạnh phúc…

Gauri- cô thợ dệt nghèo ôm giấc mơ đổi đời cháy bỏng…

Là cô gái thông minh, xinh đẹp lại có tay nghề dệt sa-ri khó ai bì, nhưng, Gauri trót sinh ra trong một gia đình nghèo khó luôn hứng chịu nhiều áp bức, bất công từ người chủ giàu có, cao ngạo. Đó là nguyên nhân khiến cô gái giàu nghị lực ấy bắt đầu ấp ủ cho riêng mình một giấc mơ lớn lao, ý nghĩa.

Giấc mơ ấy như ngọn lửa đang le lói âm ỉ trong lòng Gauri bỗng bùng lên mạnh mẽ sau khi gia đình cô bất ngờ gặp biến cố lớn xảy ra ngay trong ngày trọng đại nhất cuộc đời chị gái Ganga. Để bảo vệ danh dự cho người cha tội nghiệp, cứu rỗi những mảnh đời thợ dệt vốn đang bế tắc, cô đã liều lĩnh chống lại bà chủ Shakuntala, quyết tâm mở ra lối đi tương lai mà ở đó những người thợ dệt tâm huyết với nghề sẽ có được sự tôn trọng; không còn bóng dáng của những kẻ lắm của nhiều tiền chỉ biết chà đạp, rẻ khinh người yếu thế.

Câu chuyện tình “lọ lem thời hiện đại” lắm sóng gió, chông gai…

Hình ảnh cô thợ dệt nghèo, ương bướng đang dốc sức vươn lên bằng mọi giá nhằm tạo dựng thương hiệu sa-ri cho riêng mình đã trở thành “chiếc gai nhọn” gây xốn mắt nữ cường nhân độc tài, tự phụ. Bà ta vì lòng ích kỷ, sự kiêu ngạo của bản thân đã nhiều lần cho người hãm hại Gauri, người được cảnh báo sẽ lấy đi tất cả những thứ bà ta đang sở hữu.

Trong khi đó, Garv- con trai bà- một doanh nhân trẻ, tài giỏi từ cảm mến, khâm phục tài năng, ý chí đến đem lòng yêu Gauri lúc nào không hay. Anh vì bảo vệ người yêu đã sẵn sàng chống lại người mẹ quyền lực, mưu mô. Từ đó, cả ba người bước vào vòng xoáy khốc liệt với những cuộc đối đầu, đáp trả không hồi kết…

Giữa muôn trùng bủa vây bởi những mưu sâu kế độc, tình yêu của hai con người vốn có thân phận trái ngược liệu có tồn tại? Và, nghị lực phi thường của người nghèo rồi sẽ đánh bại lòng kiêu hãnh, sự tự cao của những kẻ giàu sang nhưng lòng dạ gian trá, bất chấp thủ đoạn?

Phim “Cuộc chiến tơ lụa” đang “gây bão” tại Ấn Độ sẽ được giới thiệu lúc 12 giờ các ngày trên sóng THVL1, bắt đầu từ 12/3.

BÁCH HỢP