Phim Thổ Nhĩ Kỳ

Trò chơi định mệnh

Cập nhật, 07:06, Thứ Bảy, 02/03/2024 (GMT+7)

 

Mẹ qua đời khi còn rất nhỏ, cha là doanh nhân nổi tiếng Harun, những tưởng cuộc đời của Bahar sẽ mãi êm đềm trong nhung lụa nếu như không có sự xuất hiện của Aysun- người cho rằng ông Harun đã gây ra cái chết của cha cô ta năm xưa nên quyết định tiếp cận ông chờ cơ hội trả thù.

Để thực hiện kế hoạch, Aysun tìm cớ tống chồng vào tù, sau đó từng bước chinh phục Harun chờ ngày thực thi công lý. Tuy nhiên, dù cố đeo bám Harun nhưng Aysun lại đem lòng yêu Demir mà không biết rằng anh và Bahar đã yêu nhau từ trước.

Ngày đó rồi cũng đến, Aysun cấu kết với tài xế Seref dàn dựng cái chết của ông Harun như một vụ tự sát. Tuy nhiên, kế hoạch tưởng chừng vô cùng hoàn hảo của cô ta bị bại lộ khi Bahar vô tình nghe được mọi chuyện. Tiếng súng chát chúa vang lên từ bên kia đầu dây điện thoại khiến Bahar bàng hoàng, bất lực và lo lắng dẫn đến chiếc xe mất lái và gặp nạn.

Biết Bahar đã nghe rõ toàn bộ câu chuyện, Aysun thuê sát thủ vào bệnh viện giết cô. Bahar may mắn thoát chết nhưng bị mất trí nhớ. Chẳng những quên đi quá khứ, ngay cả tình yêu đẹp với Demir- chàng luật sư trẻ đã nhiều lần đụng độ nảy lửa với cô và cũng là người bất chấp tất cả để cứu mạng cô thoát khỏi sự nguy hiểm, Bahar cũng quên nốt.

Để bảo vệ bí mật của mình, Aysun đưa Bahar về biệt thự giam lỏng với danh nghĩa là “chăm sóc con riêng của chồng” khiến cuộc sống của Bahar vô cùng khổ sở. Một điều bất ngờ là Aysun cũng đem lòng yêu say đắm Demir sau thời gian cô ta tới lui hỗ trợ tiền bạc giúp em gái anh điều trị căn bệnh hiểm nghèo. Để trả món nợ ân tình, Demir nhận lời làm luật sư riêng cho Aysun. Anh gặp lại Bahar trong căn biệt thự của Aysun nhưng cô không hề nhớ anh là ai.

Vốn thông minh và chính trực, Demir dần khám phá ra kế hoạch thâm độc của Aysun nên tìm cách ngăn cản tội ác của cô ta với Bahar. Dù cố gắng hết sức, Demir vẫn không thể bảo vệ được người con gái anh yêu- Bahar bị Aysun đưa vào bệnh viện tâm thần. Chưa dừng lại ở đó, Aysun còn dùng an nguy của “con gái kẻ thù” ép người cô ta yêu kết hôn sau khi biết anh chỉ yêu Bahar mà thôi, không còn cách nào khác, Demir buộc phải chấp nhận.

Số phận của Bahar sẽ ra sao khi tính mạng và tài sản của cô đã bị Aysun nắm giữ? Tình yêu của cô và Demir liệu có còn cơ hội tiếp nối hay sẽ mãi mãi chia lìa trước sự cuồng si của người phụ nữ độc ác Aysun?

Hấp dẫn với câu chuyện ly kỳ và dàn diễn viên sáng giá, bộ phim “Trò chơi định mệnh” đang được giới thiệu vào lúc 13 giờ các buổi chiều trên kênh THVL1.

BÁCH HỢP