Sẽ kiểm tra chấm thi ở 63 hội đồng thi

Cập nhật, 09:14, Thứ Sáu, 15/07/2022 (GMT+7)

Sau khi hoàn thành công tác tổ chức thi, Bộ GD- ĐT sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát bảo đảm thực hiện tốt các khâu chấm thi, công bố kết quả thi, phúc khảo bài thi xét công nhận tốt nghiệp cho thí sinh và tuyển sinh ĐH, CĐ.

Các đoàn kiểm tra của BCĐ thi cấp quốc gia sẽ thực hiện kiểm tra công tác chấm thi ở 63 hội đồng thi trong suốt thời gian diễn ra công tác chấm thi để tăng cường tính nghiêm minh trong quá trình chấm thi.

Theo kế hoạch của Bộ GD- ĐT chậm nhất 22/7, các đơn vị tổng kết công tác chấm thi và gửi dữ liệu kết quả thi về Bộ GD- ĐT. Ngày 24/7, các hội đồng thi công bố kết quả thi. Từ 24/7- 3/8, các đơn vị đăng ký dự thi và các sở GD- ĐT thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo.

Chậm nhất 26/7 các sở GD- ĐT và các trường xét công nhận tốt nghiệp THPT. Chậm nhất ngày 28/7, các đơn vị cập nhật vào hệ thống quản lý thi và gửi báo cáo kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT về Bộ GD- ĐT công bố kết quả tốt nghiệp THPT. Chậm nhất 30/7, các đơn vị cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trả học bạ và các loại giấy chứng nhận liên quan cho thí sinh.

CAO HUYỀN