Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022

Cập nhật, 04:40, Thứ Tư, 08/06/2022 (GMT+7)

(VLO) Tiếp nối thành công từ cuộc thi Sơ đồ Tư duy (mindmap) Việt Nam 2021, Viện Kỷ lục Việt Nam chính thức phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022 dành cho cá nhân và đồng đội.

Đối tượng dự thi là học sinh trên toàn quốc có cơ hội tham gia ở 2 cuộc thi chính: Cuộc thi sơ đồ tư duy cá nhân dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 và cuộc thi sơ đồ tư duy đồng đội (phát sóng truyền hình) dành cho học sinh tiểu học.

BTC sẽ lựa chọn những thí sinh tài năng nhất vào đội tuyển để bồi dưỡng và đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi thế giới.

Để tham gia cuộc thi cá nhân, học sinh chọn 1 bài học, 1 quyển sách mà mình yêu thích để vẽ mindmap, sau đó quay video thuyết trình và gửi về website của BTC.

Cuộc thi đồng đội, các đội đăng ký theo trường. Mỗi đội 3 thành viên, tham dự cuộc thi trên truyền hình (gameshow) qua các vòng loại, bán kết, chung kết. Sẽ có các giải thưởng cho đội thắng cuộc ở cả 3 vòng thi. Chung kết và trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 18/12/2022. 

Tổng giá trị giải thưởng dành cho các giải cá nhân và đồng đội lên đến gần 3 tỷ đồng cho 12 khối lớp, tìm hiểu thêm thông tin tại www.vmindmap.vn.

VĨNH PHÚC