Công bố quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng

Cập nhật, 21:25, Thứ Ba, 17/05/2022 (GMT+7)

 

PGS.TS Cao Hùng Phi- Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long trao quyết định bổ nhiệm của nhà trường cho PGS. TS Nguyễn Thanh Tùng.
PGS.TS Cao Hùng Phi- Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long trao quyết định bổ nhiệm của nhà trường cho PGS. TS Nguyễn Thanh Tùng.

Chiều 17/5, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư (PGS) ngành Động lực cho TS Nguyễn Thanh Tùng- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

Cuối tháng 3/2022, Hội đồng Giáo sư nhà nước ra Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2021. Có 405 ứng viên được công nhận, trong đó có 42 ứng viên GS, 363 ứng viên PGS. PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng là 1 trong 3 PGS quê quán Vĩnh Long được công nhận.

Phát biểu tại lễ công bố, PGS.TS Cao Hùng Phi- Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của PGS. TS Nguyễn Thanh Tùng cùng tập thể nhà trường. Chức danh PGS là dấu mốc sự thành công, đích hướng tới là sự đóng góp cho nhà trường, cho khoa học nước nhà. Mong rằng PGS. TS Nguyễn Thanh Tùng cùng với các thầy cô giáo nhà trường không ngừng nghiên cứu, xây dựng phát triển nhà trường hơn nữa.

PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng cho rằng: “Chức danh này là vinh dự cũng là trách nhiệm của tôi với gia đình cộng đồng xã hội. Tôi hứa sẽ phát huy kết quả này để đạt được thành tích cao hơn, sẵn sàng dìu dắt sinh viên, giáo viên nghiên cứu khoa học, thực hiện chuyển giao khoa học, chuyển giao công nghệ cho các công ty doanh nghiệp”.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN